Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มภูเก็ต ถล่ม ระนอง เข้าชิง บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๘ (318 อ่าน)

30 พ.ย. 2559 22:51



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๘ ณ อาคารยิมเนเซี่ยม รร. อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู ๒๕๐๒ ) จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ ๒๖-๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนปลายเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

สำหรับการแข่งขันในประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย สายเอ นครศรีธรรมราช ,ระนอง และพังงา สายบี ชุมพร ,สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต ด้านประเภททีมหญิง สายเอ นครศรีธรรมราช ,สุราษฎร์ธานี สายบี ระนอง ,กระบี่ และภูเก็ต

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา ประเภททีมชาย รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ภูเก็ต พบ ระนอง ด้านของฝ่ายแรกเข้ารอบมาด้วยการไม่แพ้ใคร มาพบกับอันดับที่ ๒ สายบี ระนอง ปรากฎว่านเกมส์เป็นทาง ภูเก็ต ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ ระนอง ไปแบบขาดลอย ๗๒-๓๖ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยไปพบผู้ชนะระหว่าง นครศรีธรรมราช และ สุราษฎร์ธานี

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย สุราษฎร์ธานี ชนะ นครศรีธรรมราช ๘๒-๗๕ คะแนน ประเภททีมหญิง นครศรีธรรมราช ชนะ ระนอง ๕๙-๒๗ คะแนน และ ภูเก็ต ชนะ สุราษฎร์ธานี ๖๓-๕๒ คะแนน

Admin

1.179.240.160

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้