Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  คัดบาสสามคนชิงแชมป์เอเชีย คึกคักนักบาสแห่สมัครคัดเลือก (775 อ่าน)

14 มิ.ย. 2559 08:08



เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาในร่ม ชั้น 12 มหาวิทยาลัยศรีปทุม สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ได้คัดเลือกนักกีฬาบาสเกตบอลสามคน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลสามคนระดับอุดมศึกษาชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2 หรือ 2nd Asian University 3x3 Basketball ChampionshipW ในระหว่างวันที่ 19-24 กรกฎาคม 2559 ณ เมือง มาเก๊า ประเทศจีน โดยมีนักบาสเกตบอลจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เข้าร่วมคัดเลือก 31 คน

ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน กล่าวว่า ในนามของสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ต้องขอขอบคุณ คณะกรรมการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย หรือ กกมท. ที่เห็นชอบให้ส่งนักกีฬาบาสเกตบอลสามคนเข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลสามคนระดับอุดมศึกษาชิงแชมป์เอเชีย ณ มาเก๊า ประเทศจีน และมหาวิทยาลัยศรีปทุมที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่คัดเลือกตัวนักกีฬาบาสเกตบอลสามคน ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยทุกแห่งที่ส่งนักกีฬามากฝีมือเข้าคัดเลือกตัวกันเป็นจำนวนมาก คณะกรรมการทุกท่านต่างใช้ความมุ่งมั่นและตั้งใจในการคัดเลือกนักกีฬาครั้งนี้ และ ขอขอบคุณคณะกรรมการที่เข้าร่วมการคัดเลือกรวมถึง รวมทั้ง ผู้ตัดสินจากสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน ที่มาช่วยตัดสินในการคัดเลือกนักกีฬาครั้งนี้ ที่สำคัญ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งคือนักกีฬาที่ได้มาร่วมคัดเลือกตัวในวันนี้

สำหรับการประกาศรายชื่อผู้เล่นที่ผ่านการคัดเลือก จำนวน 12 คน สามารถติดตามผล ได้ที่ www.3x3ba.com หรือ Facebook : 3x3basketballassoaiation และ Facebook : Shoot It Mag : Basketball Lover's Society



Admin

118.173.243.28

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้