Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  บาสสามคน ม.โลก สาวไทยทะลุเข้ารอบรอง (927 อ่าน)

24 พ.ย. 2559 06:17



การแข่งขันบาสเกตบอลสามคนชิงแชมป์มหาวิทยาลัยโลก รายการ 3rd WORLD UNIVERSITY 3X3 BASKETBALL CHAMPIONSHIP 2016 ระหว่างวันที่ ๒๐-๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน ทีมตัวแทนจากมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ลงสนามในสาม ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบที่สอง ทั้งประเภททีมชายและทีมหญิง

เมื่อวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ทีมบาสเกตบอลสามคนจากมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ชุดการแข่งขันบาสเกตบอลสามคนชิงแชมป์มหาวิทยาลัยโลก ลงสนามทั้งสิ้น ๓ ทีม โดยมีผลการแข่งขันดังต่อไปนี้ ทีมชาย ๑ ลงสนามในรอบสอง พบ ทีมเลบานอน ในเกมส์ทีมชาย ๑ ของไทย สู้อย่างเต็มความสามารถก่อนที่จะพ่ายไปแบบสุดมันส์ ๑๔-๑๘ คะแนน ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ด้านทีมหญิง ๑ ของไทยลงสนามพบ ทีมฝรั่งเศส ปรากฎว่า ทีมหญิง ๑ สู้ความสูงใหญ่ของทีมฝรั่งเศสไม่ไหว พ่ายไปในที่สุด ๓-๑๐ คะแนน ตกรอบตามทีมชาย ๑ ของไทยไปอีกทีม

มาถึงคู่ไฮไลน์ประจำวัน ทีมหญิง ๒ ของไทย ประกอบด้วย ประกอบด้วย นางสาวอัมพวา ท้วมอ้น นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ,นางสาวสุภิรา กลั่นบุศย์ นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ,นางสาวรุจิวรรณ บุญสินพร้อม นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และนางสาวกลอยใจ เพ็ชรแสนค่า นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ลงสนามพบ ทีมจีน ๒ ปรากฎว่าทั้ง ๒ ทีมเล่นได้อย่างสูสีกันเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ ทีมหญิง ๒ ของไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ ทีมจีน ๒ ๑๔-๑๓ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ประเภททีมชาย ทีมเลบานอน ชนะ ทีมไทย ๑ ๑๘-๑๔ คะแนน ,ทีมมองโกเลีย ชนะ ทีมออสเตรเลีย ๑๙-๑๓ คะแนน ,ทีมฝรั่งเศส ชนะ ทีมจีน ๒ ๑๙-๙ คะแนน และ ทีมจีน ๑ ชนะ ทีมฮังการี ๒๑-๖ คะแนน ประเภททีมหญิง ทีมฮังการี ชนะ ทีมจีน ๑ ๑๘-๑๐ คะแนน ,ทีมฝรั่งเศส ชนะ ทีมไทย ๑ ๑๐-๓ คะแนน ,ทีมไทย ๒ ชนะ ทีมจีน ๒ ๑๔-๑๓ คะแนน และ ทีมไชนีส ไทเป ชนะ ฮ่องกง ๑๗-๑๐ คะแนน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ทีมหญิง ๒ ของไทย จะลงสนามพบ ทีมไชนีส ไทเป เวลา ๑๕.๓๐ น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนคู่อื่นๆ ทีมหญิง เวลา ๑๕.๐๐ น. ทีมฮังการี พบ ฝรั่งเศส ,ทีมชาย เวลา ๑๖.๑๐ น. ทีมเลบานอน พบ ทีมมองโกเลีย และ เวลา ๑๖.๔๐ น. ทีมฝรั่งเศส พบ ทีมจีน ๑

ส่งใจเชียร์บาส 3 คน ลุยชิงแชมป์มหาวิทยาลัยโลก ระหว่างวันที่ ๒๐-๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่ www.shootitonline.com และสมาคมกีฬาบาสสามคน ตลอดการแข่งขัน หรือสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ เฟสบุค Netsai Wonguparaj

Admin

1.179.244.236

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้