Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สายปัญญารังสิต ปลื้มมีส่วนร่วม บาสหญิงชิงแชมป์เอเชีย (335 อ่าน)

23 พ.ย. 2559 23:51



การแข่งขันบาสเกตบอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ ๒๓ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๘ ปี รายการ ฟีบ้า เอเชีย ยู-๑๘ แชมเปี้ยนส์ชิพ ฟอร์ วีแมน" ระหว่างวันที่ ๑๓-๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ อาคารกีฬาเวสน์ ๒ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) กรุงเทพมหานคร แบ่งออกเป็น ๒ เลเวล โดยทีมไทย อยู่ในดิวิชั่น ๑ ร่วมกับ จีน ,ญี่ปุ่น ,เกาหลีใต้ ,ไต้หวัน ,อินเดีย ส่วนดิวิชั่น ๒ อีก ๖ ทีม ประกอบด้วย อินโดนีเซีย ,ฮ่องกง ,คาซัคสถาน ,มาเลเซีย ,สิงคโปร์ และศรีลังกา โดยผลการแข่งขันเป็นที่ทราบไปเนที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

ด้านทีมบาสเกตบอล รร.สายปัญญารังสิต โดยการควบคุมทีมของ อ.รัมภา กัณฑ์ศรี ผู้ฝึกสอนคนเก่ง ได้มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ โดยให้นักกีฬาบาสเกตบอล มาร่วมเป็นเจ้าหน้าที่สนาม อำนวยความสะดวกให้นักกีฬาทุกประเทศ ในการแข่งขันครั้งนี้

อ.รัมภา กัณฑ์ศรี เผยว่า ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ในสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ที่ไว้วางใจให้เด็กๆจากทีมบาสเกตบอล รร.สายปัญญารังสิต มามีส่วนร่วมในงานระดับชาติในครั้งนี้ ทางทีมบาสเกตบอล รร.สายปัญญารังสิต จะเก็บประสบการณ์ในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาไปสู่ความเป็นมื่ออาชีพต่อไป

Admin

1.179.244.236

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้