Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ยะลา ร้อนแรง บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๙ (333 อ่าน)

23 พ.ย. 2559 19:55



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๙ ณ สนามบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา จ.ยะลา ระหว่างวันที่ ๒๑-๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

สำหรับการแข่งขันในประเภททีมชาย ประกอบไปด้วย นราธิวาส ปัตตานี พัทลุง สงขลา และยะลา ด้านทีมหญิง ประกอบด้วย นราธิวาส ปัตตานี และยะลา แข่งขันกันแบบระบบพบกันหมด เพื่อเก็บคะแนนใครดีที่สุด

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา ทีมบาสเกตบอลชาย ระหว่าง ยะลา ลงสนาม พบ ปัตตานี ฝ่ายแรกลงสนามมาแล้ว ๑ เกมส์ เอาชนะ นราธิวาส มาได้ ส่วนฝ่ายหลังลงสนามเป็นเกมส์แรก ปรากฎว่า เกมสืนี้ยังคงเป็นทางด้านของ ยะลา ที่เล่นได้อย่างแน่นอน เอาชนะ ปัตตานี ไปได้ ๖๔-๕๐ คะแนน เก็บชัยชนะเป็นเกมส์ที่ ๒ ติดต่อกัน มี ๔ คะแนนเต็มจากการลงสนาม ๒ เกมส์ ส่วนปัตตานี มี ๑ คะแนน จากการลงสนาม ๑ เกมส์

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้ ทีมชาย พัทลุง ชนะ นราธิวาส ๕๖-๔๖ คะแนน ทีมหญิง ปัตตานี ชนะ นราธิวาส ๖๗-๒๖ คะแนน

Admin

1.179.244.236

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้