Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุมานบ้านเพ ต้อนรับ บ้านฉาง บาสกระชับมิตร (439 อ่าน)

21 พ.ย. 2559 22:14



ความเคลื่อนวงการบาสเกตบอลทั่วประเทศ โดยกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ มีการแข่งขันรายการต่างๆมากมาย รวมทั้งการแข่งขันกระชับมิตรต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมรายการต่างๆ ด้วย

โดยเมื่อวันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา ณ สนามหน้าสถานีรายงานบ้านเพ อ.เพ จ.ระยอง ชมรมบาสเกตบอลหนุมานบ้านเพ ต้อนรับการมาเยือนของทีมบาสเกตบอลบ้านฉาง ซึ่งฝ่ายแรกกำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกบาสเกตบอลบางแสนคลาสสิคคัพ ประจำปี ๒๕๕๙ ที่กำลังจะเริ่มประชันความมันส์ในวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี

สำหรับการแข่งขันกระชับมิตรในเกมส์นี้แข่งกัน ๔ ควอเตอร์ ฝ่ายของบาสเกตบอลหนุมานบ้านเพ ใช้ผู้เล่นระดับ ม.๑-ม.๒ ลงทำการแข่งขัน ส่วนทีมบาสเกตบอลบ้านฉาง ใช้ผู้เล่นระดับ ม.๑-ม.๖ ลงทำการแข่งขัน ปรากฎว่าเป็นทางด้านของ ฝ่ายบ้านฉางที่ได้เปรียบเรื่องอายุ เอาชนะ ชมรมบาสเกตบอลหนุมานบ้านเพ ๖๕-๔๕ คะแนน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและมิตรภาพระหว่างสองทีม

Admin

125.25.81.243

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้