Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  อัสสัมชัญอัดจารุวัฒน์ฯ ทะลุชิง บาสกรมพลศึกษา (390 อ่าน)

21 พ.ย. 2559 01:49



ยัดห่วง ๑๒ ปีชาย รร.อัสสัมชัญ เอาชนะ รร.จารุวัฒนานุกูล ๔๗-๒๓ คะแนน ทะลุเข้าชิง ในศึกบาสเกตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี ๒๕๕๙ ณ สนามบาสเกตบอล รร.อัสสัมชัญ จ.กรุงเทพฯ

การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี ๒๕๕๙ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา รร.อัสสัมชัญ ลงสนามพบ รร.จารุวัฒนานุกูล ในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปีชาย โดยการแข่งขันคู่นี้ รร.อัสสัมชัญ ครองเกมส์บุกและทำแต้มได้อย่างแน่นอนกว่า ถึงแม้ว่า รร.จารุวัฒนานุกูล จะพยายามไล่ตีตื้นและทำได้ดีในช่วงต้นควอเตอร์ที่ ๓ แต่ก็ไม่เพียงพอ หมดเวลาการแข่งขัน รร.อัสสัมชัญ เอาชนะ รร.จารุวัฒนานุกูล ๔๗-๒๓ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปพบกับ รร.เทพศิรินทร์ ที่เอาชนะ รร.กีฬากรุงเทพฯ ๓๘-๒๘ คะแนน ในวันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ศกนี้

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๒ ปีชาย รร.อัสสัมชัญ ชนะ รร.จารุวัฒนานุกูล ๔๗-๒๓ คะแนน และ รร.เทพศิรินทร์ ชนะ รร.กีฬากรุงเทพฯ ๓๘-๒๘ คะแนน รุ่นอายุไม่เกิน ๑๔ ปีหญิง รร.สิรินธรราชวิทยาลัย ชนะ รร.สตรีอ่างทอง ๖๑-๒๖ คะแนน และ รร.วัดน้อยนพคุณ ชนะ รร.ศึกษานารี ๓๔-๒๘ คะแนน รุ่นอายุไม่เกิน ๑๔ ปีชาย รร.อัสสัมชัญ ชนะ รร.สตรีวิทยา ๒ ๔๙-๔๑ คะแนน และ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ รร.เทพศิรินทร์ ๓๖-๑๒ คะแนน รุ่นอายุไม่เกิน ๑๖ ปีหญิง รร.สิรินธรราชวิทยาลัย ชนะ รร.นนทรีวิทยา ๕๓-๔๗ คะแนน และ รร.สตรีวัดมหาพฤฒาราม ชนะ รร.สตรีอ่างทอง ๕๘-๔๗ คะแนน รุ่นอายุไม่เกิน ๑๖ ปีชาย รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ชนะ รร.ทิวไผ่งาม ๕๘-๔๗ คะแนน และ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ รร.อัสสัมชัญ ๕๖-๔๙ คะแนน

สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศรายการบาสเกตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา จะแข่งขันในวันจันทร์ที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ตั้งเวลา ๐๙.๐๐ น.เป็นต้นไป ณ สนามบาสเกตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ จ.กรุงเทพฯ

Admin

125.25.81.153

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้