Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มอุบลฯ ควง สาวชัยภูมิ แชมป์ บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๓ (317 อ่าน)

10 พ.ย. 2559 21:44



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือก เขต ๓ ณ สนามบาสเกตบอล รร.ยโสธรพิทยาคม จ.ยโสธร ระหว่างวันที่ ๒ – ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในประเภททีมชาย อุบลราชธานี ลง สนาม พบ ร้อยเอ็ด ฝ่ายแรกเอาชนะ ชัยภูมิ มาได้ ส่วนฝ่ายหลัง เอาชนะ ศรีสะเกษ มาได้เช่นกัน ตลอดการแข่งขันในเกมส์ทั้ง ๒ ทีม ต่างมีโอกาสทำแต้มไม่แตกต่างกันมากนัก แต่เป็นทางด้านของ อุบลราชธานี ที่ทำได้แน่นอนและแม่นยำมากกว่า เอาชนะ ร้อยเอ็ด ไปได้ ๗๒-๖๔ คะแนน คว้าแชมป์ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ

ด้านประเภททีมหญิง ชัยภูมิ ลงสนามพบ ศรีสะเกษ ตลอดทั้งเกมส์เป็นทางด้านของ ชัยภูมิ ที่ครองความได้เปรียบ ทำแต้มบุกใส่คู่แข่งขันอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า ศรีสะเกษ จะพยายามทำคะแนนในหลายๆครั้ง แต่ก็ไม่สามารถสู้ความแข็งแกร่งของชัยภูมิได้ จบเกมส์ ชัยภูมิ เอาชนะ ศรีสะเกษ ๗๕-๓๖ คะแนน คว้าแชมป์ในประเภททีมหญิงไปครอง

ส่วนผลรางวัลอื่นๆ ในการแข่งขันรายการนี้ รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม หรือ เอ็มวีพี ประเภททีมชาย ได้แก่ นายเกียรติยศ โพธิ์สม จากทีมอุบลราชธานี รางวัลผู้ฝึกสอนดีเด่น ประเภททีมชาย นายภัทราวุธ พวงกิ่งทอง ผู้ฝึกสอนจากทีมอุบลราชธานี รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม หรือ เอ็มวีพี ประเภททีมหญิง ได้แก่ นางสาวสินีนารถ วิเศษชาติ จากทีมชัยภูมิ รางวัลผู้ฝึกสอนดีเด่น ประเภททีมหญิง นายมานพ มิทธิศร ผู้ฝึกสอนจากทีมชัยภูมิ

Admin

1.179.240.64

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้