Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาวจุฬาฯ คว้าชัย เสียนชี บาสกระชับมิตร (346 อ่าน)

6 พ.ย. 2559 21:40



การแข่งขันบาสเกตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ทีมบาสสาว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบ สโมสรบาสเกตบอลเสียนชี จาก ประเทศสิงคโปร์ ทีมท็อป ๓ ของลีกอาชีพ ประเทศสิงคโปร์ ณ อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ก่อนเกมส์การแข่งขัน ทาง ทีมสโมสรบาสเกตบอลจากสิงคโปร์ ลงสนามอุ่นเครื่องมาแล้ว ๑ เกมส์ โดยพ่ายให้กับ ชู้ตอิท แมดโกท ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา มา ส่วน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมทีมเพื่อแข่งขันรอบคัดเลือก บาสเกตบอลมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย

การแข่งขันในเกมส์ เล่นกันอย่างสนุก เนื่องจากทั้ง ๒ ทีมมีผู้เล่นระดับทีมชาติอยู่ในทีมทั้งคู่ ทำให้เกมสิ์กมาสูสีกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เป็นทางด้านของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ยอดเยี่ยมกว่าเอาชนะไปในที่สุด ๕๘-๔๘ คะแนน ทำให้ สโมสรบาสเกตบอลเสียนชี จาก ประเทศสิงคโปร์ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะในการเดินทางมาอุ่นเครื่องในประเทศไทยครั้งนี้ได้ โดยเกมส์นัดต่อไปของ สโมสรบาสเกตบอลเสียนชี จะลงสนามพบ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต จ.ปทุมธานี

Admin

125.25.81.11

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้