Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มนครสวรรค์ ควง สาวเพชรบูรณ์ แชมป์ บาสนักเรียน นักศึกษา เขต ๖ (300 อ่าน)

6 พ.ย. 2559 21:16



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๖ ณ สนามบาสเกตบอล โรงยิม ๔๐๐๐ ที่นั่ง สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ ๒-๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนีh

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ทั้งในประเภททีมชายและหญิง ในประเภททีมชาย หนุ่ม นครสวรรค์ ลงสนามพบ กำแพงเพชร คู่ปรับในรอบแรก ที่ ฝ่ายแรกฝ่ายมาแบบเฉียดฉิว และแล้วการแข่งขันคู่นี้ปรากฎว่า เป็นทางด้านของ นครสวรรค์ ที่พลิกกลับมาเอาชนะ กำแพงเพชร ไปแบบสุดมันส์ ๘๘-๘๓ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ด้านทีมหญิง เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง เพชรบูรณ์ และ พิษณุโลก ทั้ง ๒ ทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ เพชรบูรณ์ ที่เหนือกว่า เอาชนะไปได้แบบเฉียดฉิว ๖๓-๖๐ คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

Admin

125.25.81.11

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้