Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ชู้ตอิท แมดโกท อัด ศรีสะเกษ เข้าชิง บาสลีกอาชีพหญิง (318 อ่าน)

6 พ.ย. 2559 12:42



กลอยใจ เพ็ชรแสนค่า ทำ 15 คะแนน ช่วยให้ ชู้ตอิท แมดโกท เอาชนะ ศรีสะเกษ ๕๘-๔๘ คะแนน ในศึกบาสเกตบอล ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี ๒๕๕๙ เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

การแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี ๒๕๕๙ ณ ยิมเนเซี่ยมชั้น 7 มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม คู่สำคัญประจำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของทีมอันดับที่ ๑ ของตารางการแข่งขัน ชู้ตอิท แมดโกท และ อันดับที่ ๔ ของการแข่งขัน ศรีสะเกษ ซึ่งในรอบระบบลีกปกติ เป็นทางด้าน ชู้ตอิท แมดโกท ที่เอาชนะมาทั้ง ๒ เกมส์รวด

ชู้ตอิท แมดโกท ใช้ ผู้เล่น ๕ คนแรก ประกอบไปด้วย พิมพ์โชษิตา ทรัพย์เย็น ,สุภิรา กลั่นบุศย์ ,วารุณี กิจรักษา ,นพวรรณ พึ่งกสิกร และ รุจิวรรณ บุญสินพร้อม ด้าน ๕ คนแรก ของ ศรีสะเกษ ประกอบด้วย เพ็ญพรรณ โยธานันท์ ,วิภาพร แซ่ฉั่ว ,ณภัทร เครือทิวา ,ชลิสา ชำนาญวารี และอังคณา บัวผา

เกมส์เริ่มขึ้นในควอเตอร์แรก เป็นทางด้านของ ศรีสะเกษ ที่ดีกว่า ชู้ตอิท แมดโกท ออกนำไปก่อน เมื่อจบควอเตอร์นี้ ๑๓-๑๑ คะแนน ทำให้ ชู้ตอิท แมดโกท ต้องทีมแก้เกมส์ หากหวังเอาชนะในเกมส์นี้ เข้าควอเตอร์ที่ ๒ เป็นทางด้าน ชู้ตอิท แมดโกท ที่เล่นได้ดีขึ้น ทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งการยิงไกล และ ใต้แป้น พลิกกลับขึ้นมานำเมื่อจบคสอเตอร์ที่ ๒๙-๒๑ คะแนน

ควอเตอร์ที่ ๓ ชู้ตอิท แมดโกท ยังคงครองความได้เปรียบหลังจากนำ ศรีสะเกษ และอาศัยจังหวะ ทำคะแนนจาก กลอยใจเพ็ชร แสนค่า และ รุจิวรรณ บุญสินพร้อม ถึงแม้ว่า ชลิสา ชำนาญวารี และ อังคณา บัวผา จะพยายามทำคะแนนไล่ให้ทาง ศรีสะเกษ แต่ยังยังไม่ทัน จบควอเตอร์ที่ ๓ ชู้ตอิท แมดโกท นำ ศรีสะเกษ ๔๓-๓๘ คะแนน

ควอเตอร์สุดท้าย ศรีสะเกษ พยายามเร่งเครื่องอีกครั้ง และมีโอกาสกลับมาแซงคู่แข่งขันอีกรอบ แต่ อัพวา ท้วมอ้น และ วารุณี กิจรักษา ก็ยังช่วย ทำคะแนน ให้ ชู้ตอิท แมดโกท อีกครั้ง จบเกมส์ ชู้ตอิท แมดโกท ชนะ ศรีสะเกษ ๕๘-๔๘ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยจะไปพบกับ ครูสมศรี-ตาก ที่เอาชนะ ม.ศรีปทุม มาได้ในรอบรองชนะเลิศ ๖๓-๔๙ คะแนน

โปรแกรมการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี ๒๕๕๙ ณ ยิมเนเซี่ยมชั้น 7 มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ในวันอาทิตย์ที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เริ่ม ๑๔.๐๐ น.ชิงชนะเลิศอันดับที่ ๓ ระหว่าง ศรีสะเกษ พบ ม.ศรีปทุม และ คู่ชิงชนะเลิศ เริ่ม ๑๖.๐๐ น. ชู้ตอิท แมดโกท พบ ครูสมศรี-ตาก

Admin

1.179.240.42

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้