Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  อุบลราชธานี เก็บชัยติด นักเรียน นักศึกษา เขต ๓ (307 อ่าน)

6 พ.ย. 2559 12:20



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๓ ณ สนามบาสเกตบอล รร.ยโสธรพิทยาคม จ.ยโสธร ระหว่างวันที่ ๒-๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา ทีมบาสเกตบอลชาย อุบลราชธานี พบ มุกดาหาร ก่อนเกมส์ อุบลราชธานี เอาชนะ ชัยภูมิ มาได้ ในขณะที่ มุกดาหาร พ่าย ชัยภูมิ มา ทำให้ฝ่ายหลัง ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป ส่วน อุบลราชธานี ต้องการชัยชนะเช่นกัน เพื่อการันตีต่อการเข้ารอบ ปรากฎว่า เกมส์นี้ ยังคงเป็น อุบลราชธานี ที่ยอดเยี่ยมกว่า เอาชนะ มุกดาหาร ไปแบบสบายๆ ๖๒-๔๔ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนมุกดาหาร ตกรอบ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้ ทีมชาย สุรินทร์ ชนะ อำนาจเจริญ ๖๓-๒๓ คะแนน และ ศรีส้เกษ ชนะ บุรีรัมย์ ๔๗-๓๘ คะแนน

Admin

1.179.240.42

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้