Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ชู้ตอิท แมดโกท ชึ้ชะตาตัด ศรีสะเกษ บาสลีกอาชีพหญิง (319 อ่าน)

5 พ.ย. 2559 12:37



การแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี ๒๕๕๙ เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันเสาร์ที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ จะเป็นวันชี้ชะตา ว่าทีมใด จะเข้ารอบชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จ ณ ยิมเนเซี่ยมชั้น ๗ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม เริ่มคู่แรก ๑๔.๐๐ น. เป็นต้นไป



คู่แรกเป็นการพบกันของ ชู้ตอิท แมดโกท พบ ศรีสะเกษ ฝ่ายของ ชู้ตอิท แมดโกท แข่งขัน ๘ เกมส์ เอาชนะได้ถึง ๗ เกมส์ และแพ้เพียงเกมส์เดียว มี ๑๕ คะแนน นำเป็นที่ ๑ ของตาราง ส่วนฝ่ายหลัง ศรีสะเกษ แข่งขัน ๘ เกมส์ ชนะ๔ แพ้ ๔ เกมส์ โดยมี ๑๒ คะแนน เท่ากับ ม.ศรีปทุม แต่ศรีสะเกษ มีลูกได้เสียเป็นรอง จบอันดับที่ ๔



ก่อนเกมส์การแข่งขันในคู่นี้ที่จะเจอกันทั้ง ๒ ทีม แข่งขันเจอกันมาแล้วในฤดูกาลแข่งขันปีนี้ โดยเกมส์แรก เป็นทางด้านของ ชู้ตอิท แมดโกท ที่เฉือนเอาชนะ ศรีสะเกษ มาแบบเฉียดฉิว ๖๑-๖๐ คะแนน ก่อนที่เกมส์ที่ ๒ ชู้ตอิท แมดโกท จะเฉือนเอาชนะ ศรีสะเกษ ไปอีกครั้ง ๕๗-๕๖ คะแนน เกมส์ในนัดนี้ ทั้ง ๒ ทีมแน่นอนว่าต้องเตรียมทีมมาอย่างดี เพื่อต้องการชัยชนะ กับโอกาสในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ผู้เล่นตัวหลักของทีม ชู้ตอิท แมดโกท สุภิรา กลั่นบุศย์ ,นพวรรณ พึ่งกสิกร ,รุจิวรรณ บุญสินพร้อม รวมทั้ง กลอยใจ เพ็ชรแสนค่า ไม่มีอาการบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมได้ตลอด ๔ ควอเตอร์แน่นอน ด้านศรีสะเกษ ผู้เล่นอย่าง วิภาพร แซ่ฉั่ว ,สินีนุช โสฬส ,เพ็ญพรรณ โยธานันท์ และ ณภัทร เครือทิวา ลงช่วยทีมเต็มกำลังตลอดเกมส์ คู่นี้เริ่มแข่งขัน เวลา ๑๔.๐๐ น. เป็นต้น โอกาสชนะ ๕๐/๕๐

คู่ที่ ๒ เป็นการลงสนาม พบกันของ ครูสมศรี-ตาก พบ ม.ศรีปทุม ฝ่าย ครูสมศรี-ตาก จบฤดูกาลด้วยการเป็นที่ ๒ ของตาราง เป็นรองแค่ ชู้ตอิท แมดโกท เท่านั้น แข่ง ๘ เกมส์ ชนะ ๕ แพ้ ๓ มี ๑๕ คะแนน ด้านของ ม.ศรีปทุม จบด้วยอันดับที่ ๓ แข่ง ๘ เกมส์ ชนะ ๔ แพ้ ๔ มี ๑๒ คะแนน เท่ากับ ศรีสะเกษ แต่ลูกได้เสียดีกว่า

ทั้ง ๒ ทีมพบกันมา ๒ ครั้งในช่วงฤดูกาลแข่งขัน ในเกมส์แรก ครูสมศรี-ตาก เอาชนะ ม.ศรีปทุม ไปก่อน ๖๘-๔๖ คะแนน ก่อนที่ในเกมส์ที่ ๒ จะเป็นทางด้าน ครูสมศรี-ตาก ที่ย้ำแค้นไปได้อีกครั้ง ๕๗-๕๒ คะแนน ทำให้เกมส์นัดนี้ทั้ง ๒ ทีมน่าจะแก้เกมส์กันมาอย่างดี เพราะว่าจากคะแนน จะเห็นได้ว่า ม.ศรีปทุม ดูดีขั้น จากเกมส์แรกมาถึงเกมส์ที่ ๒ ตามลำดับ

ผู้เล่นตัวหลักของทีม ครูสมศรี-ตาก ประกอบด้วย สุรีย์ พรหมราช ,จุฑามาศ จันทกาล รวมทั้ง สุวิมล แสงเทศ ต่างพร้อมสู้ศึกในครั้งนี้อย่างแน่นอน ส่วนทางด้านของ ม.ศรีปทุม ทั้ง เหมือนฝัน เฉลิมวัฒน์ ,นฤมล บ้านหมู่ , ณัฐมน สุรินทร์ และ ธิดาพร ไม้หอม น่าจะไม่พลาดลงสนามช่วยทีม ในเกมส์นี้ ปัจจัยหลักอีกข้อของการแข่งขันเกมส์นี้ อยู่ที่ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ของทั้ง ๒ ทีม เพราะมีผู้เล่นต่างชาติ ด้วยกันทั้งคู่ต้องมาดู ว่าจะเป็นของฝ่ายไหนเล่นดีกว่ากัน คู่นี้เริ่มเวลา ๑๖.๐๐ น. โอกาสชนะ ครูสมศรี-ตาก ดีกว่า ๖๐-๔๐

อย่าเริ่มไปเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลหญิงของไทย ในการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี ๒๕๕๙ ณ ยิมเนเซี่ยมชั้น ๗ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ในวันเสาร์ที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ นี้

Admin

125.25.81.248

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้