Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มสาวอุดรธานี ยังร้อนแรง บาสนักเรียน นักศึกษา ภาค ๔ (352 อ่าน)

5 พ.ย. 2559 10:53



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๔ ณ สถาบันพลศึกษา วิทยาเขตอุดรธานี ระหว่างวันที่ ๒-๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา สาว อุดรธานี ลงสนาม พบ หนองคาย ทั้ง ๒ ทีมต่างชนะมาทั้งคู่ เกมส์นี้ต้องการเก็บชัยต่อเนื่อง เริ่มเกมส์เป็นทางด้านของ อุดรธานี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เดินเกมส์บุกต่อเนื่อง อาศัยประสบการณ์และความสามารถเฉพาะตัว เอาชนะ หนองคาย ไปในที่สุด ๔๖-๑๓ คะแนน

ด้านของทีมชาย อุดรธานี ลงสนามเป็นเกมส์ที่ ๒ พบ ขอนแก่น ทีมคู่ปรับตลอดกาล ปรากฎว่า หนุ่ม อุดรธานี โชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้ ทีมหญิงของจังหวัด เอานะ ขอนแก่น ๗๘-๖๗ คะแนน เก็บชัยชนะ เป็นเกมส์ที่ ๒ ติดต่อกัน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้ ทีมหญิง นครพนม พบ หนองบัวลำภู ๖๖-๒๕ คะแนน ,มหาสารคาม ชนะ สกลนคร ๔๕-๓๑ คะแนน ทีมชาย สกลนคร ชนะ กาฬสินธุ์ ๕๗-๔๑ คะแนน ,มหาสารคาม ชนะ บึงกาฬ ๖๔-๔๕ คะแนน

Admin

1.179.240.158

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้