Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มพิษณุโลก กอดคอ นครสวรค์ คว้าชัย บาสนักเรียน นักศึกษา ภาค ๖ (338 อ่าน)

5 พ.ย. 2559 00:33



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๖ ณ สนามบาสเกตบอล โรงยิม ๔๐๐๐ ที่นั่ง สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ ๒-๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภททีมชายระหว่าง พิษณุโลก พบ สุโขทัย พิษณุโลก เก็บชัยมาในเกมส์แรกหลังเอาชนะ เพชรบูรณ์ มาได้ ส่วน สุโขทัย พ่ายเพชรบูรณ์ มา เกมส์นี้ สุโขทัย ต้องการชัยชนะ เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป เช่นเดียวกับ พิษณุโลก ที่ต้องการชันชนะ เพื่อการันตี เข้ารอบต่อไปในฐานะที่ ๑ ของสาย เกมส์นี้ปรากฎว่า พิษณุโลก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ สุโขทัย ๖๑-๔๗ คะแนน ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะที่ ๑ของสายบี เพชรบูรณ์เข้ารอบเป็นที่ ๒ และ สุโขทัย ตกรอบ

ด้านทีมชาย นครสวรรค์ ลงสนามเป็นเกมส์ที่ ๒ พบ อุทัยธานี ทั้ง ๒ ทีมต่างพ่ายให้กับ กำพงเพชร มาด้วยกันทั้งคู่ เกมส์นี้ต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่งทั้ง ๒ ทีม เพื่อโอกาสเข้ารอบที่ ๒ ต่อไป ปรากฎว่า เกมส์นี้เป็นทางฝ่ายของ นครสวรรค์ ทำได้ดีกว่า เอาชนะ อุทัยธานี ๗๙-๑๔ คะแนน ในสายเอ ที่ ๑ ในสายได้แก่ กำแพงเพชร ที่ ๒ ได้แก่ นครสวรรค์ ส่วน อุทัยธานี ตกรอบ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ทีมหญิง นครสวรรค์ ชนะ อุตรดิษถ์ ๘๘-๒๖ คะแนน ,เพชรบูรณ์ ชนะ อุทัยธานี ๖๕-๖๑ คะแนน และ กำแพงเพชร ชนะ สุโขทัย ๕๓-๔๔ คะแนน และ เพชรบูรณ์ ชนะ สุโขทัย ๖๗-๓๒ คะแนน

Admin

1.179.240.158

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้