Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาวเพชรบูรณ์ เก็บชัย 2 เกมส์ติด บาสนักเรียน นักศึกษา ภาค ๖ (388 อ่าน)

4 พ.ย. 2559 23:05



การแข่งขันบาสเกตบอล คัดเลือก เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ กีฬา นักเรียน นักศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๘ประจำปี ๒๕๕๙ รอบคัดเลือกเขต ๖ ณ สนามบาสเกตบอล โรงยิม ๔๐๐๐ ที่นั่ง สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ ๒-๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เพื่อหาทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้

คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง ระหว่าง เพชรบูรณ์ พบ สุโขทัย ก่อนเกมส์นี้ เพชรบูรณ์ ลงสนามพบ กำแพงเพชร เอาชนะมาได้ ๗๙-๒๖ คะแนน ด้านของ สุโขทัย พ่าย อุทัยธานี ๓๐-๖๐ คะแนน เกมส์นี้ปรากฎว่า เพชรบูรณ์ ยังคงเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เอาชนะ สุโขทัย แบบไม่อยากนัก ๖๗-๓๒ คะแนน เก็บชัยชนะเป็นเกมส์ที่ ๒ ติดต่อกันได้เป็นผลสำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ทีมชาย กำแพงเพชร ชนะ อุทัยธานี ๘๐-๓๓ คะแนน ,เพชรบูรณ์ ชนะ สุโขทัย ๗๑-๔๔ คะแนน ทีมหญิง อุทัยธานี ชนะ กำแพงเพชร ๘๗-๔๑ คะแนน และ อุตรดิษถ์ ชนะ พิษณุโลก ๖๘-๒๖ คะแนน

Admin

1.179.240.158

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้