Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ชู้ตอิทแมดโกท พบ ศรีสะเกษ ชนะเพื่อนำต่อ ศึกบาสหญิงทีบีแอล (310 อ่าน)

29 ต.ค. 2559 10:57



สาวชู้ตอิท แมดโกท ผู้นำคะแนนรวมของแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี 2559 เตรียมลงแข่งขันรักษาตำแหน่งผู้นำ โดยเปิดศึกพบ ศรีสะเกษ ทีมอันดับที่ 3 ในเลคแรก วันที่ 29 ตุลาคม 2559 ณ ยิมเนเซี่ยม ชั้น 7 มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม กรุงเทพมหานคร

ศึกบาสเกตบอล ลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแมน บาสเกตบอลลีก ประจำปี 2559 เดินทางมาถึงเกมส์นัดที่ 2 เลคที่ 2 เพื่อจัดอันดับ 1-4 ก่อนเพลย์ออฟ หาทีม 2 ที่ดีที่สุด ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป คู่ที่น่าสนใจประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2559 นั้น คงนี้ไม่พ้น การลงสนามของ ชู้ตอิท แมดโกท ทีมนำหัวตารางพบกับ ทีมอันดับที่ 3 ในเลคแรก และอันดับที่ 4 ในขณะนี้ ศรีสะเกษ

ในเรื่องขุมกำลังของทั้ง 2 ทีม ฝ่ายของ ชู้ตอิท แมดโกท ยังคง ใช้บริการของ สุภิรา กลั่นบุศย์ รวมทั้ง วารุณี กิจรักษา และ รุจิวรรณ บุญสินพร้อม อย่างแน่นอน บวกกับทีมที่เป็นดาวรุ่งรวมตัวกัน ความฟิต ความคล่องตัว มีผลสำคัญที่จะทำให้เก็บชัยชนะในเกมส์นี้ได้ เรื่องของทีมเวิร์และประสบการณ์ ไปตรงพูดถึง เนื่องด้วย เล่นด้วยกันมาอย่างยาวนาน เกมส์นัดล่าสุด เป็นฝ่ายเอาชนะ ม.ศรีปทุม อันดับที่ 1 เลคแรก มาแบบสนุก 68-43 คะแนน

ด้านของ ศรีสะเกษ เลคแรก คว้าอันดับที่ 3 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ โดยเกมส์นัดล่าสุด ลงสนาม พบ ครูสมศรี ที่มีผู้เล่นอิมพอร์ต เข้ามาเสริมแกร่ง ทำให้ความได้เปรียบเรื่องของใต้แป้นลดน้อยลงไป ก่อนที่จะพ่ายไปในที่สุด เรื่องผู้เล่นตัวหลักๆ ณภัทร เครือทิวา ,อังคณา บัวผา และ เพ็ญพรรณ โยธานันท์ ยังคงช่วยเกมส์ตลอดการแข่งขัน ความเก๋าของผู้เล่นชุดนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะผ่านศึกนานาชาติมานับไม่ถ้วน และเรื่องของความแม่นยำ น่าจะไม่เป็นรองใครในการแข่งขันรายการนี้อีกด้วย

การแข่งขันขันคู่นี้จะทำการแข่งขันในวันที่ 29 ตุลาคม 2559 เวลา 14.00 น. ณ ยิมเนเซี่ยม ชั้น 7 มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม กรุงเทพมหานคร รักทีมไหนชอบทีมไหนก็ไปเชียร์กันได้ ตามวันและเวลาดังกล่าว

Admin

125.25.81.57

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้