Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มนนท์ควงสาวกทม. แชมป์คัดเยาวชนภาค 1 (573 อ่าน)

27 ต.ค. 2559 21:13



การแข่งขันบาสเกตบอลคัดเลือกตัวแทนเยาวชนภาค 1 ณ สนามบาสเกตบอล สนามกีฬากลางจังหวัดจันทบุรี ระหว่าง วันที่ 8-12 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา เพื่อไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 จ.ชุมพรและ จ.ระนอง ในปี 2560

ในประเภททีมชาย หนุ่มตัวแทนจากจังหวัดนนทบุรี โชว์ความยอดเยี่ยม คว้าแชมป์มาครองได้เป็นผลสำเร็จอีกหนึ่งสมัย โดยรอบแรก อยู่ในสายที่หนึ่ง ประกอบด้วย นนทบุรี ,ระยอง ,นครนายก และจันทบุรี สวนในสายที่สอง ประกอบด้วยสมุทรปราการ ,ชลบุรี ,สมุทรสงคราม และปทุมธานี

เกมส์แรกของของ นนทบุรี ลงสนามพบ นครนายก ซึ่งปรากฎว่าเป็นทางด้านของ นนทบุรี โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่มเอาชนะคู่แข่งไปแบบขาดลอย 121-29 คะแนน ต่อด้วยเกมส์ที่สอง ลงสนามพบ ระยอง ซึ่ง นนทบุรี ก็ยังคงเล่นได้ยอดเยี่ยมอีกเช่นเลย เอาชนะ ทีม ระยอง ไปแบบขาดลอย 98-17 คะแนน ก่อนที่จะปิดท้ายรอบแรกด้วยการพบกับ จันทบุรี แล้วก็เป็น นนทบุรี ที่ยังคงแข็งแกร่ง เอาชนะไปอีก 88-53 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบที่สอง คือรอบรองชนะเลิศ แบบไม่แพ้ให้ใคร

ในรอบที่สอง นนทบุรี โคจรมาพบกับ ชลบุรี ที่มีทีมเวิร์ก ดีไม่แพ้กัน ก่อนที่จะเป็นทางด้าน ฝ่ายนนทบุรี ที่เล่นได้แน่นอนกว่า เอาชนะไปได้ 95-72 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ปทุมธานี ที่เอาชนะ จันทบุรี มาได้ 78-63 คะแนน ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศปรากฎว่า นนทบุรี โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่ง เอาชนะ ปทุมธานี 99-47 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมสิทธิ์ไปแข่งรอบประเทศต่อไป

ด้านทีมหญิง กรุงเทพมหานคร ทีมแกร่งจากเมืองหลวง โชว์ความแม่นยำ คว้าแชมป์ไปครองอย่างยอดเยี่ยม ในรอบแรก สาวเมืองหลวง อยู่ในสายที่สอง ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ,จันทบุรี และฉะเชิงเทรา ส่วนในสายที่หนึ่ง นครนายก ,ระยอง และ ชลบุรี อยู่ร่วมสายกัน

เกมส์แรก สาวจาก กรุงเทพมหานคร ลงสนามประเดิมการแข่งขันพบ จันทบุรี ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแรก เอาชนะไปได้แบบสุดมันส์ 69-50 คะแนน ในเกมส์ที่สองรอบแรก กรุงเทพมหานคร พบ ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะเป็น กรุงเทพมหานคร ที่ยังแข็งแกร่ง เอาชนะคู่แข่งขันไปแบบขาดลอย 119-37 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

รอบรองชนะเลิศ สาว กรุงเทพมหานคร โคจรมาพบกับ สาว นครนายก ซึ่งเป็นฝ่ายแรก ที่อาศัยความได้เปรียบเรื่องของรูปร่างและประสบการณ์ เอาชนะไปแบบสบายๆ 114-28 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ จันทบุรี ที่เอาชนะ ระยอง 69-40 คะแนน และในรอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพมหานคร ก็เป็นฝ่ายย้ำแค้น จันทบุรี ได้อีกครั้ง 102-40 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมสิทธิ์ไปเล่นรอบประเทศในฐานะแชมป์ภาคที่หนึ่ง

สรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภท ในประเภททีมชาย ชนะเลิศ ได้แก่ นนทบุรี รองชนะเลิศอันดับที่หนึ่ง ได้แก่ ปทุมธานี และรองชนะเลิศอันดับที่สอง ได้แก่ จันทบุรี และ ชลบุรี ในประเภททีมหญิง ชนะเลิศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร รองชนะเลิศอันดับที่หนึ่ง จันทบุรี และ รองชนะเลิศอันดับที่สอง ได้แก่ ระยอง และ นครนายก

Admin

1.179.244.161

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้