Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  กรุงเทพคริสเตียน เอ ต้อน อินเตอร์ ฯ คว้าแชมป์ 18 ปีชาย บาสนักเรียน สพฐ.สปอนเซอร์ ภาคนครหลวง (525 อ่าน)

10 มิ.ย. 2559 08:09



เผ่าพัชร สมัครพงษ์ ( เสื้อเหลือง ) นักยัดห่วงทีมโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทีม A พยายามพาบอลฝ่าการสกัดของผู้เล่นทีม อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล อีลิท ในการแข่งขัน บาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคนครหลวง ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา๒ กรุงเทพฯ รอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุ 18 ปี ชาย ผล ทีมโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทีม A ชนะ ด้วยสกอร์ 72-51 คะแนน คว้าแชมป์ ไปครอง

การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบคัดเลือกภาคนครหลวง ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ถึง 9 มิถุนายน 2559 ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ จ.กรุงเทพฯ

โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา การแข่งขันในวันสุดท้ายของรอบคัดเลือกภาคนครหลวง ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย ระหว่างทีม รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอ พบ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล อีลิท ตลอดการแข่งขันเป็นทางด้านของ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอ ที่เดินหน้าทำคะแนนได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่จะนำห่าง อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล อีลิท และเอาชนะไปในที่สุด 72-51 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง เป็นการโคจรมาพบกันของ รร.วัดน้อยนพคุณ เอ พบ รร.สตรีวัดมหาพฤฒาราม ก่อนที่ฝ่ายแรกจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไป 55-51 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

Admin

118.173.243.181

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้