Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ม.ศรีปทุม ประเดิม พ่าย บาสสามคนชิงแชมป์โลก (981 อ่าน)

22 ต.ค. 2559 09:49



บาสสามคนสาวไทย พ่าย รัสเซีย ไปแบบสุดมันส์ ประเดิม ศึก บาสเกตบอลสามคนคนชิงแชมป์มหาวิทยาลัยโลก (3x3 FISU World University League 2016) ณ เมือง Xiamen สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2559

การแข่งขันบาสเกตบอลสามคนชิงแชมป์มหาวิทยาลัยโลก ไทยในฐานะรองชนะเลิศของเอเชีย ลงสนามเกมส์แรก พบ รัสเซีย โดยใช้ผู้เล่นนามทีมมหาวิทยาลัยศรีปทุม ลงสนาม ประกอบด้วย ณัฐมน สุรินทร์ ,อัมพวา ท้วมอ้น ,ธิดาพร ไม้หอม และ ญาณี โพธิ์สุด โดยมี ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช เป็นผู้ควบคุมทีมและผู้ฝึกสอน

เกมส์นี้ทีมสาวไทย เป็นรองเรื่องรูปร่างของสาวรัสเซีย แต่ก็อาศัยจังหวะที่แน่นอนทำคะแนนจากคู่แข่งขัน แต่มาเสียลูกยิงไกล ที่วันนี้รัสเซีย ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นคะแนนครองความได้เปรียบจากสาวไทย จบเกมส์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในนามของทีมมหาวิทยาลัยประเทศไทย เป็นฝ่ายพ่ายไป 14-15 คะแนน โดยยังเหลือเกมส์ในรอบแรกอีก 2 เกมส์ โดยจะพบกับ แคนนาดา และ เจ้าภาพ จีน ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 ซึ่งในสายนี้ ผล แคนนาดา เป็นฝ่ายชนะ จีน 21-15 คะแนน

Admin

1.179.240.220

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้