Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  วัดน้อยนพคุณ เฉือน สตรีวัดมหาพฤฒาราม คว้าแชมป์ 18 ปีหญิง บาสนักเรียน สพฐ.สปอนเซอร์ ภาคนครหลวง (647 อ่าน)

10 มิ.ย. 2559 07:46



รัตติยากรณ์ อุดมสุข ( เสื้อเขียว ) นักยัดห่วงสาวทีมโรงเรียนวัดน้อยนพคุณ ทีม A วิ่งพาบอลฝ่าการสกัดของผู้เล่นทีมโรงเรียนสตรีมหาพฤฒาราม เข้าทำคะแนนใต้แป้น ในการแข่งขัน บาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคนครหลวง ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา๒ กรุงเทพฯ รอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุ 18 ปี หญิง ผล ทีมโรงเรียนวัดน้อยนพคุณ ทีม A ชนะ ด้วยสกอร์ 55-51 คะแนน คว้าแชมป์ ไปครอง

การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบคัดเลือกภาคนครหลวง ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ถึง 9 มิถุนายน 2559 ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ จ.กรุงเทพฯ

โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา การแข่งขันในวันสุดท้ายของรอบคัดเลือกภาคนครหลวง ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง ระหว่างทีม รร.วัดน้อยนพคุณ เอ และ รร.สตรีวัดมหาพฤฒาราม เกมส์การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสูสี ตลอดทั้งเกมส์ ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ รร.วัดน้อยนพคุณ ที่แน่นอนกว่า เอาชนะไปได้ในที่สุด 55-51 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย เป็นการโคจรมาพบกันของ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอ พบ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล อีลิท ก่อนที่ฝ่ายแรกจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็นนัก 75-51 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

Admin

118.173.243.181

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้