Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ศึกษานารี ซิวชัย นนทรีวิทยา คว้าแชมป์ 15 ปีหญิง บาสนักเรียน สพฐ.สปอนเซอร์ ภาคนครหลวง (570 อ่าน)

9 มิ.ย. 2559 19:44



นัทธมน ฟองเขียว ( เสื้อเขียว ) ผู้เล่นทีมโรงเรียนศึกษานารี ลอยตัวฝ่าการสกัดของผู้เล่นทีมโรงเรียนนนทรีวิทยา เข้าทำคะแนนใต้แป้น ในการแข่งขัน บาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคนครหลวง ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา๒ กรุงเทพฯ รอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุ 15 ปี หญิง ผล ทีมโรงเรียนศึกษานารี ชนะ ด้วยสกอร์ 34-23 คะแนน คว้าแชมป์ ไปครอง

การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบคัดเลือกภาคนครหลวง ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ถึง 9 มิถุนายน 2559 ณ อาคารศูนย์กีฬาเชิดชัย พลานิวัติ โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ จ.กรุงเทพฯ

โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา การแข่งขันในวันสุดท้ายของรอบคัดเลือกภาคนครหลวง ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีหญิง ระหว่างทีม รร.ศึกษานารี พบ รร.นนทรีวิทยา เกมส์นัดนี้เป็นทางด้านทีม รร.ศึกษานารี ที่แน่นอนกว่า อาศัยความสามารถเฉพาะตัวและทีมเวิร์ก เอาชนะ รร.นนทรีวิทยา 34-23 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย เป็นการโคจรมาพบกันของ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอ พบ รร.สตรีวิทยา๒ ในเกมส์นี้ เป็นทางด้าน ของ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอ ที่ยอดเยี่ยมกว่า เอาชนะไปในที่สุด 49-44 คะแนน

Admin

182.53.130.49

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้