Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ชู้ตอิท-แมดโกท ถล่ม ม.รังสิต บาสทีบีแอลหญิง (589 อ่าน)

2 ต.ค. 2559 06:36



ชู้ตอิท แมดโกท ประเดิมสวย เอา มหาวิทยาลัยรังสิต 69-36 คะแนนประเดิมศึกไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก ประเภททีมหญิง ประจำปี 2559 ณ ยิมเนเซี่ยมชั้น 7 มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา

การแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพหญิงรายการ ไทยแลนด์ วูแม่น บาสเกตบอลลีก ประจำปี 2559 ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคู่ประจำรายการเป็นการพบกันของ ชู้ตอิท แมดโกท พบ มหาวิทยาลัยรังสิต

รายชื่อของชู้ตอิท แมดโกท 5 คนแรก ประกอบด้วย พิมพ์โชษิตา ทรัพย์เย็น ,สุภิรา กลั่นบุศย์ ,นพวรรณ พึ่งกสิกร ,กรวี พงษ์ขวัญ และรุจิวรรณ บุญสินพร้อม ส่วนฝากของมหาวิทยาลัยรังสิต 5 คนแรก ประกอบด้วย ฐิติวรดา สีเมฆ ,เสาวนีย์ บดินทร์ ,ชาลิสา คำสวัสดิ์ ,วรลักษณ์ แสงสว่าง ,ธุวาภรณ์ บุญสม

เริ่มเกมส์มาเป็นทางด้านของ ชู้ตอิท แมดโกท ทำได้ดีกว่า ออกนำไปก่อน แต่ มหาวิทยาลัยรังสิตก็ไม่ยอมง่ายๆ เสาวนีย์ บดินทร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไกล 3 คะนน ลงไปต่อเนื่องติด ให้ทีมมหาวิทยาลัยรังสิตพลิกกลับมานำเมื่อหมด ควอเตอร์แรก 16-15 คะแนน ก่อนที่ในควอเตอร์ที่สอง สุภิรา กลั้นบุศย์ และ วารุณี กิจรักษา จะช่วยกันทำคะแนน ให้ ชู้ตอิท แมดโกท กลับมานำ 28-20 คะแนน

สองควอเตอร์ท้าย เกมส์ทั้งหมดเป็นทางด้านของ ชู้ตอิท แมดโกท ทำได้ดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะผู้เล่นสำรองที่ทดแทนกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทำเกมส์บุกต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกได้แป้นของ กรวี พงษ์ขวัญ เซ็นเตอร์ของทีม เอาชนะ ทีมคู่แข่ง มหาวิทยาลัยรังสิตไปแบบขาดลอย 69-36 คะแนน เก็บชัยชนะประเดิมการแข่งขันรายการฯ อย่างยอดเยี่ยม

ผู้ทำคะแนนสูงสุดของทีม ชู้ตอิท แมดโกท ได้แก่ สุภิรา กลั่นบุศย์ 14 คะแนน ด้าน ผู้ทำคะแนนสูงสุดของทีม มหาวิทยาลัยรังสิต ได้แก่ เสาวนีย์ บดินทร์ 9 คะแนน

Admin

118.173.243.121

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้