Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ระเบิดศึกบ้านเพคัพ ตอบรับยอดเยี่ยม (553 อ่าน)

16 ก.ย. 2559 14:33



ชมรมบาสเกตบอลบ้านเพ (หนุมาน) ร่วมกับ ชมรมส่งเสริมสุขภาพเยาวชนไทย และ เทศบาลตำบนบ้านเพ จ.ระยอง จัดการแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนบ้านเพคัพครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2559 ณ สนามบาสเกตบอลหน้าสถานีรายงานบ้านเพ จ.ระยอง

โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 ที่ผ่าน ได้เริ่มชิงชัยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการตอบรับอย่างที่เยี่ยม จาก เยาวชนและประชาชนทั่วไป เข้ามาชมและเชียร์บุตรหลานของตนเองอย่างคั่บคั่ง

ภูเบศร์ วงษ์วุฒิ เลขาธิการฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า การแข่งขันปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดโดย ใช้กีฬาบาสเกตบอลเป็นองค์ประกอบในการสร้างความสามัคคีของในชมรม และพัฒนาศักยภาพบาสเกตบอลของเยาวชนในบ้านเพ ให้ได้มีความเป็นเลิศมากขึ้น ต้องขอขอบคุณ ทางเทศบาลตำบลบ้านเพ ที่เห็นความสำคัญของเยาวชน จัดให้มีโครงการนี้เกิดขึ้น และต้องขอบคุณภาครัฐและภาคเอกชนทุกภาคส่วนที่โครงการนี้เกิดขึ้น

ด้าน สมหมาย เอี่ยมสอาด ประธานชมรมส่งเสริมสุขภาพเยาวชนไทย กล่าวว่า ทางชมรมยินดีอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเยาวชนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการบาสเกตบอล ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่ดี และพัฒนาไปส่งความเป็นมาตรฐานต่อไป

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จัดการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีหญิง และ ไม่เกิน 15 ปีชาย โดยผลการแข่งขันที่น่าสนใจเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ทีมหญิง ไอ อาร์ พี ซี ชนะ มัธยมตากสิน จ.ระยอง 66-2 คะแนน ,ทีมชาย ไอ อาร์ พี ซี 1 ชนะ เฉลิมพระเกียรติ ฯ จ.ระยอง 47-29 คะแนน และ บ้านเพ ชนะ ไอ อาร์ พี ซี 2 51-34 คะแนน

Admin

223.204.242.120

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้