Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ยัดห่วงสาว ชุดที่ 3 ม.เอเชีย กลับถึงไทย (653 อ่าน)

13 ก.ย. 2559 08:37



การบาสเกตบอลหญิงชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 6-11 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ล่าสุดทีมยัดห่วงสาวไทยเดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทีมยัดห่วงมหาวิทยาลัยไทย ชุดคว้าเหรียญทองแดงบาสเกตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ได้เดินทางกลับถึงแผ่นดินเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนัดชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 ผ่านมา สาวไทยเอาชนะเกาหลีใต้ 66-46 คะแนน เป็นการชนะเกาหลีใต้ถึง 2 ครั้งในรายการนี้

ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ในฐานะ ผู้จัดการทีม และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า ต้องขอบคุณ คณะกรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย(ก.ก.ม.ท.) ที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน และผู้สนับสนุนทุกภาคส่วน ทีมชุดนี้ของเรา มีฝีมือทัดเทียมกับชาติชั้นนำในเอเชีย ทั้ง จีน, ไต้หวัน รวมถึงเกาหลีใต้ ที่เราเอาชนะได้ทั้งในรอบแรก และรอบชิงที่ 3 เป็นการตอกย้ำว่าและการันตีว่าเด็กชุดนี้มีความสามารถดีพอ และจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต และในปีหน้าเราก็จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่ขันบาสเกตบอล 3 คนชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ซึ่งมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีไม่ต่างกันแน่นอน

Admin

118.173.243.31

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้