Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาวไทย ย้ำแค้น เกาหลีใต้ คว้าที่ 3 บาส ม.เอเชีย (654 อ่าน)

11 ก.ย. 2559 19:51



ทีมบาสเกตบอลทีมมหาวิทยาลัยตัวแทนจากประเทศไทย สุดแกร่ง ย้ำแค้นเอาชนะ เกาหลีใต้ คว้าอันดับที่ 3 ในศึกบาสเกตบอลหญิงชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 6-11 กันยายน 2559 ณ ประเทศไต้หวัน

การบาสเกตบอลหญิงชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา สาวไทย ลงสนาม พบ เกาหลีใต้ โดยมีอันดับที่ 3 เป็นเดิมพัน ก่อนหน้าทั้งคู่เจอกันในรอบแรกมาแล้ว โดยสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 78-64 คะแนน

เกมส์การแข่งเริ่มต้นด้วยทีมสาวไทยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกว่าออกนำไปถึง 13-2 คะแนน ก่อนที่จะเป็นเกาหลีใต้ที่ไล่มาเหลือ 3 แต้ม ก่อนหมดควอเตอร์แรก 23-20 คะแนน สาวไทยยังคงออกนำ และจบควอเตอร์สองด้วยแต้มไทยนำอยู่ 38-31 คะแนน

สองควอเตอร์สุดท้าย สาวไทยยังคงแกร่งกว่า และทำคะแนนออกนำไปเรื่อยๆ ก่อนออกนำเมื่อหมดเวลาควอเตอร์ที่ 3 8 แต้ม 46-38 คะแนน ควอเตอร์สุดท้าย รุจิวรรณ บุญสินพร้อม ที่เกมส์นี้สร้างความปั่นป่วนให้ เกาหลีใต้เป็นอย่างมากยังคงสร้างปัญหาให้เกมส์ป้องกันตลอดเกมส์ ก่อนที่ท้ายที่สุด สาวไทยจะเอาชนะเกาหลีใต้ 66-46 คะแนน คว้าอันดับที่ 3 มาครองมายอดเยี่ยม

รายชื่อนักกีฬาประกอบด้วย อัมพวา อ้มท้น ,อังคณา บัวผา ,จุฬาลักษณ์ ปรีชา ,กลอยใจ เพชรแสนค่า ,กรวี พงษ์ขวัญ ,พิมพ์โชติกา ทรัพย์เย็น ,รุจิวรรณ บุญสินพร้อม ,สุภิรา กลั่นบุศย์ , ธนารัตน์ อานุภาพประเสริฐ ,วรุณี กิจรักษา ,ญาณี โพธิ์สุทธิ์ และ ทิวาพร จันทร์โฮง โดยมี ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช เป็นผู้จัดการทีมและหัวหน้าผู้ฝึกสอน ,ณัฐนนท์ จิตรพิลา และ กาญจนา ประสารชัยมนตรี เป็นผู้ฝึกสอน

Admin

118.173.243.60

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้