Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  หนุ่มไทย สู้สุดใจ พ่าย เกาหลี บาส เอเชีย (558 อ่าน)

11 ก.ย. 2559 14:57



ทีมบาสเกตบอลชายไทย ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของ เกาหลีใต้ ได้สำเร็จ ประเดิมพ่าย ศึกบาสเกตบอล ฟีฟ่า เอเชีย ชาเล้นจ์ 2016 ณ เมืองเตหะราน ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 9-18 กันยายน 2559

การแข่งขันบาสเกตบอลชาย ชิงแชมป์เอเชีย รายการ ฟีฟ่า เอเชีย ชาเล้นจ์ 2016 ณ เมืองเตหะราน ประเทศอิหร่าน เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ไทยลงสนามในรอบแรก สายดี พบ เกาหลีใต้ ก่อนเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ทีมชายไทยหวังลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมให้ได้เป็นผลสำเร็จ

5 ผู้เล่นทีมไทยในเกมส์นี้ ประกอบด้วย ณกรณ์ ใจสนุก ,ณัฐกานต์ เมืองบุญ ,ปฎิญาณ กล้าหาญ ,วุฒิพงษ์ ดาโสม และ ธีรวัฒน์ จันทะจร โดย มี มร.ทิม ลูอิส เป็นผู้ฝึกสอน และ ปิยพงศ์ พิรุณ เผ็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

หนุ่มไทยพยายามเล่นกับ ทีม เกาหลีใต้ แต่ไม่สามารถ ต้านความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้ได้ ก่อนพ่ายไปในที่สุด 43-84 คะแนน โดยเกมส์นี้ผู้เล่นที่ทำคะแนนได้มากที่สุดของทีมไทยได้แก่ ชนาธิป จักรวาฬ 8 คะแนน รองลงมาได้แก่ โสฬส สุนทรศิริ 7 คะแนน โดยโปรแกรมเกมส์ต่อไป ของทีมไทย จะลงสนามพบ ญี่ปุ่น เวลา 16.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ชมสดๆ ผ่านทางทีวีดิจิตอลช่อง Mono29

Admin

125.25.81.214

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้