Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  สาวไทย อัด มาเก๊า ขาดลอย บาส ม.เอเชีย (770 อ่าน)

7 ก.ย. 2559 09:18



ทีมบาสเกตบอลทีมมหาวิทยาลัยตัวแทนจากประเทศไทย เอาชนะ ทีมมหาวิทยาลัยตัวแทนจากมาเก๊า ประเดิมชัย ศึกบาสเกตบอลหญิงชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 6-11 กันยายน 2559 ณ ประเทศไต้หวัน

การบาสเกตบอลหญิงชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ครั้งที่ 1 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา สาวไทยลงสนาม พบ มาเก๊า ในกลุ่มบี เกมส์แรก ปรากฎว่าทีมตัวแทนประเทศไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนกว่ามาก เอาชนะคู่แข่งขาดลอย 109-54 คะแนน เก็บชัยชนะได้เป็นผลสำเร็จ ส่วนนัดต่อไปจะไปเจอ เกาหลีใต้ วันที่ 7 ก.ย. เวลา 12.30 น.ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง Shoot It Mag : Basketball Lover's Society

รายชื่อนักกีฬาประกอบด้วย อัมพวา อ้มท้น ,อังคณา บัวผา ,จุฬาลักษณ์ ปรีชา ,กลอยใจ เพชรแสนค่า ,กรวี พงษ์ขวัญ ,พิมพ์โชติกา ทรัพย์เย็น ,รุจิวรรณ บุญสินพร้อม ,สุภิรา กลั่นบุศย์ , ธนารัตน์ อานุภาพประเสริฐ ,วรุณี กิจรักษา ,ญาณี โพธิ์สุทธิ์ และ ทิวาพร จันทร์โฮง มี ณัฐนนท์ จิตรพิลา และ “ป้ากาญ” กาญจนา ประสารชัยมนตรี เป็นผู้ฝึกสอน และ ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช เป็นผู้จัดการทีม

Admin

1.179.240.82

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้