Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ปิดงดงาม ชื่นมื่น บาสนักเรียน สพฐ-สปอนเซอร์ รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (472 อ่าน)

3 ก.ย. 2559 08:17



นายชูเกียรติ วิเศษเสนา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 31 ( ประธานในพิธี ) พร้อมด้วย นายบุญเลิศ พ่วงเพ็ชร ผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยและแขกผู้มีเกียรติให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัล ในพิธีปิดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา

ปิดฉากกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว สำหรับศึกบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ถึง 1 กันยายน 2559 บรรยากาศในพิธีปิดเต็มไปด้วย มิตรภาพ ความทรงจำ และความสุขสนุกสนาน ของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

สำหรับพิธีปิดการแข่งขันฯ ได้รับเกียรติจาก นายชูเกียรติ วิเศษเสนา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 31 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายบุญเลิศ พ่วงเพ็ชร ผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยและแขกผู้มีเกียรติให้เกียรติ สื่อมวลชน ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา เข้าร่วมพิธีปิดอย่างคับคั่ง

โดยสรุปผลการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ถึง 1 กันยายน 2559 ได้ดังต่อไปนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย แชมป์ได้แก่ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย รองแชมป์ได้แก่ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ในระดับดิวิชั่น 2 แชมป์ได้แก่ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล อิลิท ส่วนรองแชมป์ดิวิชั่น 2 ได้แก่ รร.สตรีวิทยา ๒

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง แชมป์ได้แก่ รร.สตรีอ่างทอง รองแชมป์ได้แก่ รร.ดาราวิทยาลัย ในระดับดิวชั่น 2 แชมป์ได้แก่ รร.วัดน้อยนพคุณ ทีมเอ รองแชมป์ได้แก่ รร.สตรีวัดมหาพฤฒาราม

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย แชมป์ได้แก่ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย รองแชมป์ได้แก่ รร.อัสสัมชัญ ในระดับดิวิชั่น 2 แชมป์ได้แก่ รร.สตรีวิทยา ๒ รองแชมป์ได้แก่ รร.เบญจมราชานุสรณ์

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีหญิง แชมป์ได้แก่ รร.สิรินธรราชวิทยาลัย นครปฐม รองแชมป์ได้แก่ รร.บอสโกพิทักษ์ ในระดับดิวิชั่น 2 แชมป์ได้แก่ รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัย ชัยภูมิ รองแชมป์ได้แก่ รร.เทศบาลวัดอุปนันทาราม

รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีชาย แชมป์ได้แก่ รร.อัสสัมชัญ ทีมเอ รองแชมป์ได้แก่ รร.อุดรพิชัยรักษ์พิทยา ในระดับดิวิชั่น 2 แชมป์ได้แก่ รร.สตรีมารดาพิทักษ์ รองแชมป์ได้แก่ ชมรมบาสเกตบอลสุไหงโกลก

รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีหญิง แชมป์ได้แก่ รร.เก้งเต็ก รองแชมป์ได้แก่ รร.สตรีอ่างทอง ในระดับดิวิชั่น 2 แชมป์ได้แก่ รร.ศึกษานารี รองแชมป์ได้แก่ รร.ดาราวิทยาลัย

Admin

1.179.240.132

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้