Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  พ่อเมืองโคราช เปิดศึกบาสนักเรียน สพฐ-สปอนเซอร์ รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (450 อ่าน)

23 ส.ค. 2559 07:22



นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานในพิธี วางลูกบาสเกตบอลบนแท่นเพื่อทำการเปิดงาน ในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา

พ่อเมืองโคราช เปิดศึกบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ท่ามกลางผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ผู้เกี่ยวข้อง และนักกีฬาที่เข้ามาในพิธีเปิด

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2559 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ.-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับการแข่งขันฯ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ถึง 1 กันยายน 2559 ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา โดยมีทีมจากทั่วประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น 13 ปีชายและหญิง ,รุ่น 15 ปีชายและหญิง ,รุ่น 18 ปีชายและหญิง

การแข่งขันในคู่เปิดสนาม เป็นการโคจรมาพบกันของ เจ้าภาพ รร.ราชสีมาวิทยาลัย พบ หนุ่มจากเชียงราย รร.ลูกรักเชียงของ เกมส์นี้เล่นกันได้อย่างสนุกสุดมันส์ เมื่อทั้ง 2 ทีมต่างเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสูสีกันเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ รร.ลูกรักเชียงของ เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ รร.ราชสีมาวิทยาลัย 38-35 คะแนน เก็บชัยชนะได้เป็นผลสำเร็จ

Admin

1.20.249.140

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้