Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  TBL มอบรางวัลผู้เล่นครงคุณค่า ประจำปี 2016 (493 อ่าน)

16 ส.ค. 2559 10:16



ศึกไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2016 หรือลีกบาสเกตบอลอาชีพของไทย ได้มีพิธีมอบรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า และ ผู้เล่นดีเด่นในแต่และตำแหน่ง ไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างประทับใจ

โดยผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ในปีนี้ประกฎว่า แมคนัม โรล์ ผู้เล่นหมายเลข 25 ในตำแหน่ง พ้อยด์การ์ด ของ สโมสรแมดโกท ในปีนี้คว้ารางวัลไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี ส่วนผู้เล่นที่ได้รับรางวัลดีเด่นในตำแหน่งต่างๆ มีดังต่อไปนี้

รางวัลผู้เล่นดีเด่นตำแหน่ง พ้อยด์การ์ด ได้แก่ เฟร็ดเดอริค ลิส ผู้เล่นหมายเลข 3 จากสโมสรไฮเทค ,รางวัลผู้เล่นดีเด่นตำแหน่ง ชู้ตติ้งการ์ด ได้แก่ เอเวอรี่ ชคาเรอร์ ผู้เล่นหมายเลข 2 จากสโมสร โอเอสเค อาร์แอร์ไลน์ ,รางวัลผู้เล่นดีเด่นตำแหน่ง สมอล ฟอร์เวิร์ด ได้แก่ กานต์ณัฐ เสมอใจ ผู้เล่นหมายเลข 99 จากสโมสรโมโนแวมไพร์ส ,รางวัลผู้เล่นดีเด่นตำแหน่ง พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ได้แก่ มอเลส มอร์แกน ผู้เล่นหมายเลข 8 จากสโมสรแมดโกท และ รางวัลผู้เล่นดีเด่นตำแหน่ง เซ็นเตอร์ ได้แก่ จัสติน ฮาเวิร์ด ผู้เล่นหมายเลข 55 จากสโมสรไฮเทค

Admin

125.25.81.102

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้