Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  รอง ผจว.ศรีสะเกษ เปิด บาสนักเรียน สพฐ-สปอนเซอร์ ภาคอีสาน (684 อ่าน)

3 ส.ค. 2559 10:38



นายธงชัย เจริญพานิชย์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ประธานในพิธี ลั่นฆ้องเปิดการแข่งขัน ในพิธีเปิดการแข่งขัน บาสเกตบอลนักเรียน สพฐ.-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ อาคารศูนย์กีฬา โรงเรียนสตรีสิริเกศ จังหวัดศรีสะเกศ

เปิดฉากอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน สพฐ-สปอนเซอร์ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รายการ สพฐ-สปอนเซอร์ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ อาคารศูนย์กีฬา รร.สตรีสิริเกศ จ.ศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 2 สิงหาคม 2559 ถึง 11 สิงหาคม 2559

โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา พิธีเปิดอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก นายธงชัย เจริญพานิชย์กุล รอง ผวจ.ศรีสะเกษ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายสุธี ชินชัย ผอ.รร.สตรีสิริเกศ ,นายฤทธา นันทพันธ์ ผอ.สพม.เขต 28 และนายสาโรช คุณีพงษ์ ที่ปรึกษาโครงการ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ณ อาคารศูนย์กีฬา รร.สตรีสิริเกศ จ.ศรีสะเกษ

สำหรับการแข่งขัน แบ่งเป็น 3 สนาม ประกอบด้วย สนาม ที่ 1 รร.สตรีสิริเกศ และ สนามที่ 2 และ 3 สถาบันการพลศึกษา จ.ศรีสะเกษ ใครที่สนใจก็สามารถไปชมและเชียร์ได้ทั้ง 3 สนาม หรือติดตามผลการแข่งขันทาง www.shootitonline.com

Admin

182.53.130.132

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้