Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ดาราวิทยาลัย ซิวแชมป์ 3 รุ่น บาสโอเปค ไทยพีบีเอส (1092 อ่าน)

19 ก.ค. 2559 11:20



หนุ่มสาว รร.ดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ โชว์ฟอร์มสุดยอด พิชิตแชมป์บาสเกตบอลสามคน OBEC Youth Street Basketball 2016 Inspired by Thai PBS รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ประจำปี 2559

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา การแข่งขันบาสเกตบอลสามคน OBEC Youth Street Basketball 2016 Inspired by Thai PBS รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ได้ระเบิดความสามารถขึ้น โดยการแข่งขันในรายการนี้ แบ่งเป็น 4 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หญิงและชาย ,รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิงและชาย เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จ.นนทบุรี ในวันที่ 4 กันยายน 2559

โดยได้รับเกียรติจาก นายเล่ห์ ไทยเที่ยง ผู้อำนวยการ รร.ส่วนบุญโญปถัมภ์ จ.ลำพูน เป็นผู้มอบเกรียติบัตร นายคริษ อรรคราช ผู้แทนจากสถานีโทรทัศน์ Thai PBS เผ็นผู้มอบเงินรางวัล และ นายศุภกฤต คงเปี่ยม ผู้แทนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นผู้มอบของที่ระลึก

ผลการแข่งขันแต่ละรุ่นมีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีหญิง แชมป์ได้แก่ รร.ดาราวิทยาลัย ทีมเอ จ.เชียงใหม่ รองแชมป์ รร.ป่าตาลบ้านธิพิทยา ทีมบี จ.ลำพูน ส่วนอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ รร.ดาราวิทยาลัย ทีมบี จ.เชียงใหม่ และ รร.สวรรค์อนันต์วิทยา ทีมเอ จ.สุโขทัย

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีชาย แชมป์ได้แก่ รร.ดาราวิทยาลัย ทีมเอ จ.เชียงใหม่ รองแชมป์ รร.เชียงแสนวิทยาคม จ.เชียงราย และอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ รร.ป่าตาลบ้านธิพิทยา ทีมเอ จ.ลำพูน และ รร.ลูกรักเชียงของ ทีมเอ จ.เชียงราย

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง แชมป์ได้แก่ รร.ดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ รองแชมป์ รร.นารีรัตน์ ทีมเอ จ.แพร่ และอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ รร.ป่าตาลบ้านธิพิทยา ทีมเอ จ.ลำพูน และ รร.ลูกรักเชียงของ จ.เชียงราย

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย แชมป์ได้แก่ รร.สามัคคีวิทยาคม ทีมเอ จ.เชียงราย รองแชมป์ รร.ลูกรักเชียงของ ทีมเอ จ.เชียงราย และอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ รร.ปงพัฒนาวิทยาคม จ.พะเยา และ รร.บุญวาทย์วิทยาลัย ทีมซี จ.ลำปาง

Admin

182.53.130.243

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้