Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  จูเนียร์เอ็นบีเอปี 3 ได้ 15 เยาวชนฝีมือเยี่ยม (564 อ่าน)

19 ก.ค. 2559 03:21



โครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ 2016 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยการสนับสนุนจาก ผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ ได้ประกาศผลเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมจูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ จำนวน 15 คน แบ่งเป็นชาย 10 คน และหญิง 15 คน เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความยินดีของผู้ที่ได้รับการคัดเลือก

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้มีการคัดเลือกผู้เข้ารอบจาก 1,029 คน เหลือผู้เข้ารอบระดับประเทศ 64 คน แบ่งเป็นชาย 40 คน และหญิง 24 คน ก่อนคัดเลือกเหลือ ชาย 10 คน และหญิง 15 คน เพื่อได้รับสิทธิ์คัดเลือกเป็นตัวแทน นักกีฬาทีมจูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์เอ็นบีเอ พร้อมชมการแข่งขันบาสเกตบอลลีคเอ็นบีเอในต่างประเทศ พร้อมเพื่อนทีมจูเนียร์ เอ็นบีเอ ออล์สตาร์ จากประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับแขกคนพิเศษของโครงการนี้ ได้รับเกียรติจาก นายวิลล์ บาร์ตัน ผู้เล่นตำแหน่งชู้ตติ้ง การ์ด จากทีมเดนเวอร์ นักเก็ตส์ มาร่วม สอนนักบาสเกตบอลเยาวชนไทยในการฝึกอบรมระดับประเทศ และมอบรางวัลในพิธีประกาศรายชื่อนักกีฬาทีมจูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2016

สำหรับรายชื่อนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือก ทั้งหมดมีดังนี้ นักกีฬาหญิง ประกอบด้วย เคชชานาร์ ลูคัส, กนกพร ชุมกว้าง นันทนัช ชุมจินดา, ภัณฑิลา พิมพ์วงศ์ และ นันท์นภัส พงศ์อมรนฤนาท ด้านนักกีฬาชาย ประกอบด้วย ทรัพย์อนันต์ ลาโพธิ์, ศรณัม จันทร์ศรี, ปาหุน จิยะเจริญ, เอกวี วัชรเรืองศรี, ศราวิน ไชยสงค์, จีราวัฒน์ ตันติถนอมวงศ์, อินทนนท์ เหล่าทรงธรรม, ณัฐภัทร สามวัง, ธนศักดิ์ แซ่ลิ้ม และ ธันน์ โอศิริชัยวิท

Admin

182.53.130.243

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้