Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  คริสเตียนกอดคอทิว เก็บชัย บาสกรมพลศึกษา (945 อ่าน)

19 พ.ค. 2559 09:20



รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กอดคอ รร.ทิวไผ่งาม ประเดิมชัย บาสเกตบอลนักเรียนกรมพลศึกษาเกมส์แรก การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภททีมชายรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระบบลีก ประจำปี 2559

การแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภททีมชายรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระบบลีก ประจำปี 2559 ระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึง มิถุนายน 2559 ประเดิมเปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมส์แรก ประเดิมสนามที่ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา

คู่ที่สำคัญประจำวันได้แก่ การโคจรมาพบกันของ เจ้าภาพเกมส์แรก รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ลงสนามพบ เจ้าพ่อยัดห่วงจังหวัดนนทบุรี รร.เบญจมราชานุสรณ์ เกมส์นี้ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสมศักดิ์ศรี ถึงแม้ว่ากองเชียร์จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรก แต่ รร.เบญจมราชานุสรณ์ ก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ไล่ตีตื้นหายใจรดต้นคอ จนแต้มมาเสมอที่ 29-29 คะแนน ในช่วงของ ควอเตอร์ที่ 2 ก่อนที่ช่วงท้ายเกมส์ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จะมาโชว์ความยอดเยี่ยมอีกครั้ง เก็บแต้มสำคัญ ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งและเอาชนะไปในที่สุด 64-53 คะแนน เก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ส่วนคู่แข่งขันอีกคู่ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ลงสนาม พบ รร.ทิวไผ่งาม โดยชื่อชั้นทั้ง 2 ทีมไม่เป็นรองกันแน่นอน โดยในช่วง 2 ควอเตอร์แรก เป็นทางด้านของ ฝ่าย ทีมจากย่านจรัญสนิทวงศ์ รร.ทิวไผ่งาม ที่เล่นได้เป็นระบบ และแน่นอนกว่า ออกนำชนิดที่สูสีกัน แต่ควอเตอร์ที่ 3 กลับเป็นทางด้านของ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกลับมาขึ้นนำคู่แข่งบ้าง ก่อนที่ควอเตอร์ท้าย รร.ทิวไผ่งาม จะมาเรียกฟอร์มเก่งเหมือนช่วงต้นเกมส์ได้อีกครั้ง โดยเฉพาะการยิง 3 คะแนนที่แม่นยำ เอาชนะไปในที่สุด 73-67 คะแนน

สรุปตารางคะแนน อันดับที่ 1 เป็น รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย มี 2 คะแนน นำอันดับที่ 2 ที่มีคะแนนเท่ากันแต่ลูกได้เสียเป็นรอง รร.ทิวไผ่งาม และอันดับที่ 3 ที่มีคะแนนเท่ากันที่ 1 คะแนนกับที่ 4 รร.อัสสัมชัญธนบุรี และ รร.เบญจมราชานุสรณ์ ตามลำดับ สำหรับโปรแกรมเกมส์ต่อไป จะแข่งขันกันที่ รร.ทิวไผ่งาม ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 เวลา 14.00 น.

Admin

182.53.130.23

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้