SISAKET VOLCANO นักรบแดนภูเขาไฟ พร้อมหยิบแชมป์ บาส 3 คนอาชีพ

Last updated: 2 พ.ย. 2564  |  692 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SISAKET VOLCANO นักรบแดนภูเขาไฟ พร้อมหยิบแชมป์ บาส 3 คนอาชีพ


SISAKET VOLCANO นักรบแดนภูเขาไฟ พร้อมหยิบแชมป์ บาส 3 คนอาชีพ

                 สโมสร SISAKET VOLCANO เกิดจากผู้ใหญ่ในจังหวัดที่อยากพัฒนากีฬาบาสเกตบอลศรีสะเกษ ให้ก้าวสู่ระดับอาชีพอย่างเต็มรูปแบบ โดยการนำของท่าน สส.ดร.สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสร นายนิรันดร์ อึ้งสายเชื้อ รองประธานฯ นาย คณินท์ศักดิ์ สมทรัพย์ เลขาและผู้จัดการทีม อีกทั้งทีมงานชมรมบาสเกตบอล จังหวัดศรีสะเกษ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมผลักดันไปด้วยกัน


               สโมสร SISAKET VOLCANO ขอกำลังใจจาก แฟนๆ บาสเกตบอลชาวไทย ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอล เป็นกำลังใจให้กับทีมน้องใหม่ ฉายา "นักรบแดนภูเขาไฟ" ในการแข่งขัน 3x3 Thai Basketball League 2021 ของพวกเราด้วยนะครับ รายชื่อนักกีฬาของ SISAKET VOLCANO


          TANANKAN SRIBOONRUANG ธนากานต์ ศรีบุญเรือง ส่วนสูง 182 น้ำหนัก 79 ตำแหน่ง SF PG นักกีฬาผู้มากประสบการณ์ ดีกรี เยาวชนทีมชาติ 2005 , นักเรียนไทย 2007 และรายการมหาวิทยาลัยชิงแชมป์อาเซียน 2010-2012 เล่นในตำแหน่ง Shooting Guard อีกทั้งยังเป็นลูกหลานชาวจังหวัดศรีสะเกษอีกด้วย

          Peeranat Semmesuk พีรณัฐ เสมมีสุข ส่วนสูง 195 cm น้ำหนัก 98 kg ตำแหน่ง SF PF เกิดจังหวัดนนทบุรี เริ่มเล่นบาสตอน ม.ต้นที่โรงเรียนโยธินบูรณะ และมีโอกาสได้ศึกษาต่อที่โรงเรียนทิวไผ่งามและติดเยาวชนทีมชาติตอน ม.5-ม.6 และเริ่มเล่นสโมสรอาชีพ หลังจากนั้นในปีถัดมาก็มีโอกาสขึ้นเล่นกับทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

          NARATIP BOONSERM นราธิป บุญเสริมส่วนสูง 195 cm น้ำหนัก 97 kg ตำแหน่ง SF PF เกิดจังหวัดชัยภูมิ เริ่มเล่นบาสตอน ม.ต้นที่โรงเรียมารีย์อุปถัมภ์ชัยภูมิ และมีโอกาสได้ศึกษาต่อที่โรงเรียนทิวไผ่งามในชั้นมัธยมปีที่ 3 และติดเยาวชนทีมชาติตอน ม.5-ม.6 และเริ่มเล่นสโมสรอาชีพ มีผลงานตั้งแต่ทีมชาติมหาลัย มีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ เป็นตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์สโมสรเอเชีย จุดเด่นในการเล่นบาสคือ เกมส์ป้องกัน รีบาวน์ สร้างจังหวะให้เพื่อนร่วมทีม

         TEERAWAT CHANTHACHO ธีรวัฒน์ จันทะจร ส่วนสูง 198 น้ำหนัก 125 kg ตำแหน่ง C เกิดที่จังหวัดชัยภูมิ เริ่มเล่นบาส ตอน ม. 4 และเข้ามาศึกษาต่อที่โรงเรียนทิวไผ่งามในชั้นมัธยมปีที่ 5 และติดเยาวชนทีมชาติตอน ม. 6 ปี 1 ได้เหรีญเงินซีเกมส์ และติดทีมชาติไทย จนมาถึงปัจจุบัน

           BOONYARIT AMORNWISIT บุญยฤทธิ์ อมรวิศิษฏ์ ส่วนสูง 172 น้ำหนัก 64 kg ตำแหน่ง SF PF เกิดที่จังหวัด ศรีสะเกษ เริ่มเล่นบาสตั้งแต่ ม. 1 เริ่มจริงจังตอน ม.ปลาย มีผลงาน ตั้งแต่ทีม มหาลัยราชภัท และ เป็นนักกีฬาตัวแทนจังหวัดไปแข่งแห่งชาติ จุดเด่นในการเล่นบาสคือ มีความเร็ว และยังทำแต้มได้ใน ระยกลาง และ ระยะไกล
 

          SUWICHAI SUWAN สุวิชัย สุวรรณ์ ส่วนสูง 180 cm น้ำหนัก 65 kg ตำแหน่ง PG เกิดที่จังหวัดราชบุรี เริ่มเล่นบาสเพราะชอบและสนุก และเริ่มเล่นอย่างจริงจังเมื่อตอนป.6 ที่โรงเรียนในจังหวัดราชบุรี หลังจากนั้นได้มีโอกาสมาศึกษาต่อที่โรงเรียนทิวไผ่งามตอนม.3 และได้มีโอกาสฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือการเล่นได้มากขึ้น ช่วงมัธยมปลายได้ติดเยาวชนทีมชาติ รุ่นอายุไม่เกิน18ปี (FIBA) 2 ครั้งด้วยกัน หลังจากนั้นได้เริ่มเล่นบาสสโมสร สังกัด โมโนทิวไผ่งาม ตั้งแต่อายุ 18 ปี รวมถึงเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัย

ติดตามความเคลื่อนไหวของสโมสร SISAKET VOLCANO ได้ที่ www.facebook.com/SSKVBC

 
            ให้กำลังใจ SISAKET VOLCANO ในการแข่งขันบาสเกตบอลสามคนอาชีพ 3x3 Thai Basketball League 2021 ระหว่างวันที่ 8-21 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา ติดตามรับชมการถ่ายทอดสด และไฮไลต์ในแต่ละวัน ผ่านทางเว็บไซต์ www.3x3thaipba.com  , www.shootits.com 
หรือ เฟสบุ๊ค Shoot It Sport Hub https://www.facebook.com/Shootitnews  , เฟสบุ๊คสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย https://www.facebook.com/3x3thaipba 
รวมถึง รายการชู้ตอิทนิวส์ พร้อมรับชมบันทึกการแข่งขันได้ทาง T Sport 7 ในวันจันทร์ที่ 15 และ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00-14.30 น.

https://www.facebook.com/3x3thaipba/posts/387513869786448 
3X3THAIBASKETBALLLEAGUE2021ลีกบาสสามคนอาชีพครั้งแรกของประเทศไทย บริหารงานโดย #สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย #ชู้ตอิทผู้จัดการแข่งขันมืออาชีพ #Gatorade #Thata

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้