ชุมพร รวมใจ ส่งปูม้าชุมพร ลุยบาส 3 คนอาชีพ

Last updated: 26 ต.ค. 2564  |  1267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุมพร รวมใจ ส่งปูม้าชุมพร ลุยบาส 3 คนอาชีพ

ชุมพร รวมใจ ส่งปูม้าชุมพร ลุยบาส 3 คนอาชีพ


             ระยะทาง 544 กิโล เวลา 7 ชั่วโมง จากชุมพร สู่พัทยา จ.ชลบุรี ไม่มี...พระอภัย แต่อย่างใด และไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป เมื่อสโมสร Chumphon Bluecrabs ได้ธารน้ำใจหลั่งใหลจากชาวชุมพร สนับสนุนทีมปูม้าชุมพร ให้ทำหน้าที่ในศึก 3x3 Thai Basketball League 2021 ระหว่างวันที่ 8-21 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา

             เริ่มตั้งแต่ คุณครูใยไหม พิมพ์พิสุทธิ์ สุดพรหม คนสวย คนเก่ง โสด และครอบครัว แฟนคลับตัวจริงของสโมสร มอบเงินสนับสนุนให้ทีมจำนวน 20,000 บาท เพื่อสนับสนุนทีม


                  ต่อด้วยคนหล่อและใจดี กับหัวใจสีฟ้าของพี่คนนี้ "จา" จารุวัฒน์ นิลประเสริฐ เทรนเนอร์หนุ่มคนเก่ง และผู้บริหารทีม ChumphonBluecrabs ให้การสนับสนุนเงินทุนให้ทีมเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ในการส่งทีมครั้งนี้


               รวมทั้งโครงการวิรัญสิริโฮม โดยคุณ วิรัญยา เกตุนวล (ครูน้ำ) ให้การสนับสนุน ในการเข้าร่วมการแข่งขัน บาสเกตบอลอาชีพไทย 3x3 อาชีพครั้งนี้


โครงการ วิรัญสิริ ทำเลทอง บนพื้นที่ 5 ไร่
ใกล้ตลาดอวยชัย3
-ใกล้ถนนใหญ่เพียง 1 ก.ม.
-ใกล้ล้งทุเรียน
-ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก
-ใกล้โรงพยาบาลหลังสวนเพียง 3 นาที
ใครสนใจติดต่อ 0855626594

 


                นอกจากนั้น นายศุภาคภูมิ ขวัญเมือง (โกภาค) ประธานกรรมการผู้บริหาร กลุ่มบริษัทขวัญเมือง เอนเนอร์จี และผู้บริหารตลาดสดขวัญเมือง อ.หลังสวน จ.ชุมพร ให้การสนับสนุนสปอร์เซอร์ให้กับสโมสร Chumphon Bluecrabs เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยแฟนคลับของสโมสร จะได้เห็น แบรนด์สินค้าอยู่คู่กับสโมสร ChumphonBluecrabs


                โดยโกภาค เล็งเห็นว่า การพัฒนาคนในชุมชน ต้องเริ่มจากส่งเสริมการเล่นกีฬา และการส่งเสริมให้จังหวัดชุมพร มีสโมสรบาสเกตบอลอาชีพซึ่งเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดชุมพรแล้ว ยังถือเป็นการพัฒนาการเล่นกีฬาบาสเกตบอลของจังหวัดชุมพร และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยสร้างเศรษฐกิจโดยการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดชุมพรได้ในอนาคต


               ติดตามเส้นทาง ชุมพร-พัทยา ของทีมสโมสร Chumphon Bluecrabs ในการแข่งขันบาสเกตบอลสามคนอาชีพ 3x3 Thai Basketball League 2021 ระหว่างวันที่ 8-21 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา ติดตามรับชมการถ่ายทอดสด และไฮไลต์ในแต่ละวัน ผ่านทางเว็บไซต์ www.3x3thaipba.com , www.shootits.com
หรือ เฟสบุ๊ค Shoot It Sport Hub https://www.facebook.com/Shootitnews , เฟสบุ๊คสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย https://www.facebook.com/3x3thaipba
รวมถึง รายการชู้ตอิทนิวส์


         พร้อมรับชมบันทึกการแข่งขันได้ทาง T Sport 7 ในวันจันทร์ที่ 15 และ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00-14.30 น.

https://www.facebook.com/3x3thaipba/posts/382901076914394 

3X3THAIBASKETBALLLEAGUE2021ลีกบาสสามคนอาชีพครั้งแรกของประเทศไทย บริหารงานโดย #สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย #ชู้ตอิทผู้จัดการแข่งขันมืออาชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้