หนุ่ม NK Bangkok มืออาชีพ ลุย สามคนอาชีพ

Last updated: 20 ต.ค. 2564  |  1219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่ม NK Bangkok มืออาชีพ ลุย สามคนอาชีพ

หนุ่ม NK Bangkok มืออาชีพ ลุย สามคนอาชีพ


              เปิดตัวทีมหนุ่ม NK Bangkok ที่มีหัวเรือใหญ่ โค้ชนิก อ.จักรพันธุ์ ชุบไธสง เจ้าของสโลแกน "ความอดทนคือสิ่งที่ขมขื่น แต่ผลของมันหวานชื่นเสมอ" เป็นผู้ดูแลนำนักกีฬาบาสเกตบอล ทีมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในนาม NK Bangkok เข้าร่วมศึกสามคนอาชีพ ครั้งแรกในไทย รายการ 3x3 Thai Basketball League 2021 ด้วยพละกำลังเต็มเปี่ยมของทีม (พิสูจน์มาแล้วที่ ยิมฯ 7 มธ.) แถมแผนการที่เฉียบขาดของโค้ชนิก จึงต้องจับตาและช่วยกันเชียร์หนุ่ม NK Bangkok ทีมนี้ที่ประกอบด้วย


              นายหิรัญ โบเท็ง หนุ่มแร็พเปอร์ SwaggyB ขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งเป็น 1 ในผู้แร็พเพลง 3x3 Thai Basketball League 2021 ครั้งนี้ด้วย ปัจจุบันเรียน ปี 2 วิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ผลงาน อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทย และล่าสุดคว้ารองชนะเลิศอันดับสอง ในลีกอาชีพ ของบาส 5 คน และเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อยที่สุดในลีก จะมาโชว์ลีลาสุดพริ้วให้ชมในทัวร์นาเม้นท์สามคนอาชีพครั้งนี้


                  ต่อด้วยนายพัทธนันท์ ทิมคล้าย หนุ่มชัยนาท วัย 21 ปี ศิษย์เก่าเบญนนท์ กำลังเรียนอยู่สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 ตำแหน่ง C/PF ผลงานคว้าแชมป์ในรุ่นอุดมศึกษา บาสฯ 3X3 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อปี 2563 มั่นใจว่าจะนำทีม NK Bangkok ให้ถึงดวงดาวได้


                  นายณัฐวุฒิ ปานคำ หนุ่มจากแม่สาย เชียงราย ดาวรุ่งวัย 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่ภาควิชาบัญชี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ตำแหน่ง C/PF ศิษย์เอกอีกคนของ อ.บรรพต จำเริญเกตุประทีป โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม ผู้ผ่านสังเวียนสนามบาสฯ ตึก 6 มาแล้ว ผลงานแชมป์บาสเยาวชนแห่งชาติ กีฬานักเรียนนักศึกษา ภาคเหนือ และอันดับ 3 บาส 5 คนที่บุรีรัมย์เกมส์ จะมาเสริมทีม NK Bangkok ครั้งนี้อย่างเต็มที่


                   นายยุทธนา กาวิรุณธ์ เซฟ อายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่หลักสูตรการจัดการกีฬา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 3 ตำแหน่ง SG/SF ศิษย์เก่านนทบุรีวิทยาลัย/ทิวไผ่งาม ผลงานเคยร่วมทีม MONO.EXE พาทีมคว้าแชมป์สนามที่ 6 และ 7 และยังเคยได้อันดับ 2 ของเอเชียในการแข่งบาส 3*3 ระดับเยาวชนที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับรองเท้าและกระทบไหล่นักบาส NBA สตีเฟ่นส์ เคอรี่ และแชมป์บาส3คนกีฬาเยาวชนแห่งชาติ สำหรับ เซฟ ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยให้มากความ สรุปใจความเข้าใจตรงกัน ประสบการณ์ล้วน ๆ จะพาทีม NK Bangkok ไปลุยซุปเปอร์ลีกให้ได้


                 นายนันทวัฒน์ เจริญการ เด็กหนุ่มจากภูเก็ต วัย 19 ปี เรียนวิศวะกรรมศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ตำแหน่ง SF/PF ศิษย์เก่าสวนกุหลาบ เป็นผู้เล่นที่มีความขยัน ป้องกันดี มีวินัยสูง ผลงาน แชมป์บาสนักเรียนรุ่น 18 ปี ชาย ดิวิชั่น 2 รายการ CP เจียระไนเพชร และรายการชิงถ้วยทหารอากาศ มั่นใจว่าเชียร์ Nk Bangkok รับรองไม่ผิดหวัง


                  IFEANYI ANTHONY KOKO หนุ่มน้อยวัยเพียง 17 ปี กำลังเรียนอยู่ที่ ร.ร.นานาชาติเทรล ผู้เล่นอนาคตไกล สัญชาติไนจีเรีย เจ้าของความสูง 201 เซนติเมตร ตำแหน่ง All Position เป็นนักกีฬาอีกคนที่น่าจับตาดูฟอร์มการเล่นมากๆ ผลงานอันดับ 3 บาส 3X3 พัทยาโอเพ่น ปี2563 และแชมป์รุ่น 18 ปี บาสพนัสนิคม โคโค่ จึงเป็นผู้เล่นโควตาต่างชาติ 1 คนต่อ 1 ทีม ของ NK Bangkok


                  การแข่งขันบาสเกตบอลสามคนอาชีพ 3x3 Thai Basketball League 2021 ระหว่างวันที่ 8-21 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา


                  ติดตามรับชมการถ่ายทอดสด และไฮไลต์ในแต่ละวัน ผ่านทางเว็บไซต์ www.3x3thaipba.com, www.shootits.com
หรือ เฟสบุ๊ค Shoot It Sport Hub, https://www.facebook.com/3x3thaipba
รวมถึง รายการชู้ตอิทนิวส์    

https://www.facebook.com/3x3thaipba/posts/378720850665750


#3X3THAIBASKETBALLLEAGUE2021ลีกบาสสามคนอาชีพครั้งแรกของประเทศไทย บริหารงานโดย #สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย #ชู้ตอิทผู้จัดการแข่งขันมืออาชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้