Shoot it Dragons Basketball Club

Last updated: 19 ส.ค. 2564  |  1571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Shoot it Dragons Basketball Club

“Shoot it Dragons Basketball Club”


• ”เป็นส่วนหนึ่งของคนรักบาส และ ต้องการปลุกกระแสการรักกีฬาบาสเกตบอล และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ทั้งประเภททีมหญิงและทีมชาย

• สร้างกิจกรรมให้คนรักบาสทั่วประเทศได้มีกิจกรรมที่สร้างสรรค์ร่วมกัน สร้างเสริมความสามัคคี และสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเราชาวไทย

• จัดตั้งสถาบันสอนกีฬาบาสเกตบอล shoot it Academy ก่อตั้งโดย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช หรือ ดร.กวาง ผู้ซึ่งคร่ำหวดในวงการกีฬาบาสเกตบอลมากว่า 40 ปี เป็นผู้ที่เข้าใจในกีฬาบาสเกตบอลตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ อย่างครบถ้วน เป็นผู้ที่ทาง NBA ได้คัดเลือกให้เป็น Partner ซึ่งได้จัดกิจกรรม JR.NBA เป็นคนแรกของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน เป็นผู้ดูแลการสอน JR.NBA COACH ACADEMY THAILAND ผ่านการจัดแคมป์การเรียนการสอนผู้ฝึกสอน และเยาวชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และได้ศึกษาหลักสูตรการเรียนการสอนกีฬาบาสเกตบอลจากหลายองค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลักสูตรของ JR.NBA จนมีความเชี่ยวชาญ โดยได้รวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆมาบูรณาการเพื่อใช้เป็นหลักสูตรการเรียนการสอนกีฬาบาสเกตบอล สำหรับ Shoot it Academy ก่อตั้งโดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด ลดภาวะเด็กติดเกม ด้วยการใช้กีฬาบาสเกตบอลเป็นสื่อ โดยเน้นเรื่องความสนุนสนาน การสร้างทักษะ การพัฒนาความรักในเกมการแข่งขัน บาสเกตบอลตลอดชีวิต ทั้งในเด็กผู้หญิง และเด็กผู้ชาย ด้วยการสอนให้พวกเขารู้จักพื้นฐานของกีฬาบาสเกตบอล และขณะเดียวกันยังคงรักษาค่านิยมหลัก ได้แก่ การประพฤติดี มีจริยธรรม มีน้ำใจนักกีฬา รู้จักการทำงานเป็นทีม การพัฒนาการ และการมีสุขภาพที่ดี


ทุกความมุ่งมั่นหมายถึงชัยชนะ”
“Shoot it Dragons Basketball Club”
“ชัยชนะของคนรักบาส"


https://www.facebook.com/Thailandbas/posts/2021693137979176

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้