สโมสร สไนเปอร์ บาสเกตบอลคลับ ศูนย์รวม คนรักบาสฯ

Last updated: 17 ส.ค. 2564  |  2708 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สโมสร สไนเปอร์ บาสเกตบอลคลับ ศูนย์รวม คนรักบาสฯ

สโมสร สไนเปอร์ บาสเกตบอลคลับ ศูนย์รวม คนรักบาสฯ

สโมสรสไนเปอร์ เกิดจากการรวมตัวกันของคนรักในกีฬาบาสเกตบอล 4 คน ซึ่งมีเป้าหมายชัดเจนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการบาสเกตบอลไทย ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในระดับอาเซียนและเอเชีย โดยจะเริ่มวางรากฐานตั้งแต่รุ่นเยาวชนและพัฒนาไปจนถึงนักกีฬาอาชีพ ต่อไป

โดยคณะผู้บริหารของสโมสร สไนเปอร์ บาสเกตบอลคลับ มีดังนี้ คุณศราวุธ สมวัฒนา นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่รักในกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจเป็นประธานสโมสร และหุ้นส่วนสำคัญอีก 3 คน ดีกรีอดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย คือ
1.โค้ชหมู กฤต อิสริยชีวิน อดีตกัปตันทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย
2.โค้ชโมช ปราโมช จันทรนิยม อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทยและดาราเอเชีย
3.โค้ชเจ ณัฏฐรินทร์ วงศ์วัฒน์ อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย


ในศึก 3x3TBL ครั้งนี้ คงต้องรอให้โควิด-19 ซาลงไปก่อน แต่เรามีทีเด็ดอย่าง "บูม" พงศกร เจียมสวัสดิ์ นักกีฬาหนุ่มไฟแรงจากหาดใหญ่ ทายาทคนบาสอย่าง โกยาวและสมถวิล เจียมสวัสดิ์ ซึ่งปัจจุบัน บูมเรียนอยู่คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยวัย 21 ปี ของบูม จะเป็นกำลังหลักของทีม สโมสรสไนเปอร์ ในศึกครั้งนี้แน่นอน



ซึ่งทางสโมสรสไนเปอร์ มีความพร้อมทั้งเรื่อง สนาม Academy และ ทีมนักกีฬาอาชีพ จึงสามารถฝึกฝนและผลักดันนักกีฬาจากรุ่นเยาวชนที่มีความสามารถขึ้นไปเป็นนักบาสทีมโรงเรียน ตัวแทนจังหวัด ทีมมหาวิทยาลัย และเข้าสู่สโมสรบาสเกตบอลอาชีพและเป็นนักกีฬาทีมชาติต่อไปตามลำดับ


โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสโมสรได้ทาง
FB
Sniper Basketball Club
Sniper basketball Academy
IG
Sniperbasketball_club
Sniperbasketball_academy

 

ทีมข่าว Shootit News รายงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้