Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

  ทับโกบ เขี่ย พะตงมูลนิธิ เข้ารอบรอง บาสสะเดา (423 อ่าน)

11 ธ.ค. 2559 20:14



ทีมบาสเกตบอลทับโกบ โชว์ฟอร์มเหนือคู่แข่ง พะตงมูลนิธิ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในศึกบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) เมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา

ชมรมคนรักบาสสะเดา ร่วมกับ อบจ.สงขลา และเทศบาลเมืองสะเดา จัดการแข่งขันบาสเกตบอล คนรักบาสะเดาคัพครั้งที่ ๒ (บาสวันพ่อ) ณ อาคารยิมเนเซี่ยม ทม.สะเดา จ.สงขลา ระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ศกนี้ โดยมี ๓๖ ทีม จากรุ่นอายุเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย ,รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และรุ่นอายุ ๔๕ ปีขึ้นไปชาย

การแข่งขันประจำวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ ๘ ทีมสุดท้ายในประเภทรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี และ รอบ ๑๖ ทีม รุ่นประชาชน คู่ที่น่าสนใจเป็นการลงสนามพบกันในรุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปี ระหว่าง ทับโกบ พบ พะตงมูลนิธิ ทั้ง ๒ ทีมต่างๆเล่นกันอย่างเต็มความสามารถ แต่เป็นทางด้านของ ทับโกบ แน่นอนและเหนือกว่ามาก เอาชนะ พะตงมูลนิธิ ๖๔-๓๐ คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ รุ่นอายุไม่เกิน ๑๕ ปีชาย บาสครูวา ชนะ ญ.ส. ทีมบี ๔๓-๒๙ คะแนน รุ่นประชาชน สะเดา ทีมบี ชนะ สมอทองหาดใหญ่ ๗๑-๕๙ คะแนน ,ค็อทพิท ทีมบี ชนะ เทศบาลสำนักขาม ๗๔-๒๑ คะแนน ,ทุ่งลง ชนะ เออ-เจ้นท์ ๖๑-๕๓ คะแนน และ นราธิวาส ทีมเอ ชนะ ทับโกบ ๘๙-๕๗ คะแนน

Admin

118.173.243.164

Admin_support

Admin_support

ผู้ดูแล

james

james

ผู้เยี่ยมชม

james1274411@gmail.com

4 ก.ย. 2566 13:57 #1

It’s difficult to find knowledgeable people for this topic, however, you could be seen as there’s more you are dealing with! Thanks rent a car in karachi

116.206.67.179

james

james

ผู้เยี่ยมชม

james1274411@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้